Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “ngỡ ngàng” khi bị lợi dụng trong vụ chuyển nhượng bom tấn của Barca

Thứ Hai 28/01/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ đáng chú ý nhất mùa đông này, Barca chiêu mộ De Jong với mức phí kỷ lục, bất ngờ có sự giúp sức từ chính Neymar mà cầu thủ này không hề hay biết.


Barca lợi dụng Neymar
 

Frenkie De Jong, ngôi sao đang lên của Ajax, đã chính thức trở thành người của đội chủ sân Camp Nou kể từ mùa giải tới. Tuy nhiên, anh vẫn thi đấu cho CLB Hà Lan dưới dạng cho mượn, và chỉ khoác áo Barca vào mùa hè. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 75 triệu euro, chưa bao gồm thưởng theo thành tích.
 
Sở dĩ tiền vệ trẻ tuổi được thổi giá cao đến vậy, bởi Barca phải lao vào cuộc đấu giá với PSG. Nhưng tất nhiên, tiền không phải vấn đề duy nhất để Barca giành chiến thắng, mà bởi sự cạnh tranh nơi La Liga là tốt hơn nhiều so với giải Pháp. Điều này được chính tờ AS thừa nhận.

Barca chiêu mộ De Jong dễ dàng nhờ sự trợ giúp của Neymar hình ảnh

Neymar vô tình trở thành quân bài để Barca chiêu mộ De Jong


Theo đó, trong một lần thân chinh tới Hà Lan xem giò De Jong, Chủ tịch Bartomeu đã… cho cầu thủ này xem tin nhắn mà Neymar gửi cho đồng đội cũ. Cụ thể, ngôi sao đang khoác áo PSG phàn nàn về thời tiết tồi tệ ở Paris, cũng như chất lượng kém cỏi của giải Pháp, đó là chưa kể khả năng cạnh tranh danh hiệu Champions League cùng những đại gia của châu Âu.
 
Tất nhiên khi chứng kiến “người đi trước” Neymar liên tục chê bai và đòi về Barca, tiền vệ De Jong đã “phát hoảng” trước ý định gia nhập PSG. Ngay sau đó, thương vụ được hoàn tất, và Barca chiêu mộ De Jong với mức giá kỷ lục.
 
Về phía Neymar, có lẽ anh cũng không ngờ khi những tâm sự chân thành của mình gửi tới BLĐ cũ, đã trở thành dẫn chứng để Barca lợi dụng khi mua sắm. Và khi đọc được những tin tức tràn lan trên mạng xã hội về cách đối xử này, chẳng biết Neymar còn nuôi ý định quay lại Barca hay không.
Bom tấn De Jong: “Tôi không đến Barca để xem Messi đá bóng!”
Phát biểu tự tin và mạnh miệng của tiền vệ tân binh người Hà Lan sau khi chính thức cập bến Camp Nou từ Ajax Amsterdam với giá chuyển nhượng 75 triệu Euro.
CHÍNH THỨC: Barca kích nổ bom tấn 75 triệu euro
Barca chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax, đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra tới 75 triệu euro để có được điều mình cần.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X