Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar mới” buông lời phũ phàng với Barcelona

Thứ Sáu 01/06/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, “bom tấn” 45 triệu euro – Vinicius Jr ca ngợi Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới, sau khi từ chối lời đề nghị từ Barca.


Vinicius Jr ca ngợi Real Madrid


Năm ngoái, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại nhiều đối thủ trên TTCN, trước khi đem về Vinicius Jr – tài năng trẻ khi đó mới 16 tuổi. Dù vậy, mức giá của anh khiến nhiều người “ngã ngửa” – 45 triệu euro. Được biết, tại CLB chủ quản Flamengo, Vinicius Jr vẫn được xem là “Neymar mới”.
 
Tất nhiên, “người thừa kế” của Neymar sẽ không được phép gia nhập Real Madrid, cho đến khi anh đủ 18 tuổi, chính xác vào giữa tháng 7 tới đây. Cầu thủ này mới đây đã đưa ra lý giải về quyết định của mình:
 
“Tôi đã quyết định lựa chọn Real Madrid, không phải Barca” – Vinicius Jr nói, “bởi đó là CLB lớn nhất trên thế giới. Tôi lựa chọn việc được thi đấu với những cầu thủ xuất sắc nhất, Marcelo và Casemiro (những người đồng hương) có ảnh hưởng lớn đến quyết định này của tôi.”

Tiểu Neymar Vinicius Jr ca ngợi Real Madrid lớn nhất thế giới hình ảnh

"Tiểu Neymar" Vinicius Jr ca ngợi Real Madrid


“Họ đã nhắn tin và gọi điện cho tôi nhiều lần, dặn dò rằng, cầu thủ hay nhất phải được chơi cho đội bóng tốt nhất. Tôi rất ngưỡng mộ Marcelo và Casemiro. Tôi đã luôn dõi theo bước chân của họ và quyết định chọn Real Madrid vì điều đó. Cho đến giờ, tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời.
Ở mùa giải năm nay, “tiểu Neymar” Vinicius Jr đã ghi được 6 bàn thắng, 3 đường kiến tạo ở giải quốc nội và Copa Libertadores, ở tuổi 17. Phong độ ấn tượng của sao trẻ đã được đặt dấu hỏi, rằng liệu anh có nên ở lại Flamengo để phát triển, hay quyết định chuyển đến Real Madrid sau sinh nhật thứ 18 vào mùa hè này.
 
“Tốt nhất là thích ứng càng nhanh càng tốt” – cầu thủ sinh năm 2000 cho biết về quyết định tới Tây Ban Nha. “Tại đó, nhịp độ trận đấu khác hẳn Brazil.”
 
“Cùng với những đề nghị ở Real, tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cùng người đại diện và Flamengo. Đó không chỉ là hiện tại, mà là quyết định trong tương lai. Tôi muốn có những trải nghiệm tuyệt vời, tích lũy kinh nghiệm dù ở lại Flamengo hay chuyển tới đội bóng hay nhất thế giới” – Vinicius Jr ca ngợi Real Madrid. 

SỐC: Zidane bất ngờ từ chức HLV Real Madrid
HLV Zinedine Zidane chính thức từ chức HLV Real Madrid sau 3 năm gắn bó với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
Ramos phản ứng ra sao trước quyết định gây sốc của Zidane?
Sergio Ramos phát biểu về Zinedine Zidane, đội trưởng Real Madrid tôn trọng quyết định của HLV người Pháp, anh cũng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X