Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Mbappe sẽ sớm trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới"

Thứ Hai 04/03/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khen ngợi Kylian Mbappe, cầu thủ người Brazil tin rằng đồng đội ở PSG có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Mbappe có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử


Mùa giải này, Kylian Mbappe đang chơi cực tốt trong màu áo PSG. Khi mà Cavani và Neymar dính chấn thương, những bàn thắng của ngôi sao 20 tuổi vẫn giúp đội bóng nước Pháp đều đặn giành những chiến thắng. Mbappe vừa có bàn thắng thứ 50 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar khen ngợi Mbappe


Mbappe cần 76 trận để có 50 bàn cho PSG, ngoài ra anh còn có 28 đường kiến tạo. Những đóng góp của cựu sao Monaco đang giúp đội bóng thủ đô Paris đến gần hơn với những danh hiệu. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu Ligue 1, bỏ lại đội xếp sau với khoảng cách khá xa.

Với chiến thắng 2-0 trước M.U ngay tại Old Trafford, PSG cũng đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết Champions League. Mbappe đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Neymar khen ngợi Kylian Mbappe, cầu thủ người Brazil tin rằng đồng đội ở PSG có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

“Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi gọi Mbappe là “Cậu bé vàng”. Tôi dành cho cậu ấy một sự tôn trọng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá trong tương lai. Mbappe rất chuyên nghiệp, kể cả trong tập luyện và thi đấu”.

“Cậu ấy năm nay mới 20 tuổi, Mbappe vẫn có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới, tôi nghĩ là như vậy. Tôi muốn tiếp tục có sự hợp tác với Mbappe, tôi muốn cùng cậu ấy và PSG chinh phục những danh hiệu”.

Cách đây không lâu, Marcelo so sánh giữa Mbappe và Messi, trung vệ của Lyon khẳng định đối đầu với ngôi sao của PSG khó khăn hơn siêu sao đang khoác áo Barca.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X