Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lọt vào "chung kết" Quả bóng Vàng 2012?

Thứ Tư 14/11/2012 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn 2 tuần trước khi FIFA công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên giành Quả bóng Vàng 2012, đang rộ lên thông tin tiền đạo người Brazil, Neymar sẽ là 1 trong 3 cái tên cuối cùng.

Lionel Messi của Barcelona và ngôi sao tại sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo được mặc định có sẵn 2 chỗ trong danh sách cuối cùng, chỗ còn lại vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Và theo như thông tin được đưa ra bởi Jorge Nicola, phóng viên người Brazil thì Neymar có thể chính là người thứ 3.

neymar
 

"Ban lãnh đạo Santos và những nhân vật có liên quan đến việc tổ chức World Cup 2014 đã nhận được thông tin Neymar sẽ là 1 trong 3 ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2012" - tiết lộ từ Nicola.

Cũng trong bài báo, cây bút của tờ Diario de Sao Paulo cũng cho biết thêm rằng sự có mặt của Neymar trong bộ ba đó, có thể được nhìn nhận như một lý do cho việc chọn lựa trở thành cầu thủ hay nhất hành tinh chơi bóng cho một đội bóng Brazil và chưa vội thực hiện chuyến vượt Đại Tây Dương sang châu Âu.

Tuy nhiên, sự hấp dẫn từ lục địa già, cụ thể hơn là Barca là không thể phủ nhận đối với cá nhân Neymar. Tại sân Nou Camp, anh có thể sát cánh chủ nhân của 3 Quả bóng vàng, người từng được chính Neymar ca ngợi không tiếc lời, Lionel Messi; và dĩ nhiên cả những ngôi sao khác như Xavi hay Iniesta, những cái tên cũng có khả năng lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng.

Vào ngày 29 tới đây, thông tin được Nicola tiết lộ có đúng chính xác hay không sẽ có câu trả lời..

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X