Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đích thân lên tiếng về chấn thương mới gặp

Thứ Tư 21/11/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar lên tiếng về chấn thương mới gặp phải. Ngôi sao của ĐT Brazil và CLB Paris Saint-Germain khẳng định vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng.

Neymar dính chấn thương


Trong khuôn khổ trận giao hữu với Cameroon tại nước Anh, Neymar trong màu áo ĐT Brazil đã phải rời sân sau tiếng còi khai cuộc được 8 phút. Neymar dính chấn thương háng và rời sân nhường chỗ cho Richarlison. Chính chân sút thuộc biên chế Everton là người ghi bàn duy nhất giúp Brazil vượt qua Cameroon 1-0.

Mối quan tâm chính của người hâm mộ Brazil và cả CLB chủ quản Paris Saint-Germain là chấn thương của Neymar. Bác sĩ Rodrigo Lasmar trên ĐTQG khẳng định vấn đề của ngôi sao 26 tuổi không quá nghiêm trọng.

Neymar lên tiếng về chấn thương trên ĐT Brazil hình ảnh
Neymar rời sân bởi chấn thương háng


Ngôi sao Brazil lên tiếng


Neymar lên tiếng về chấn thương mới gặp phải. Anh khẳng định vấn đề của mình là không đáng ngại. “Chúng tôi đã kết thúc một năm lạc quan với thành quả thực hiện được tới lúc này. Những trận đấu vừa qua là rất quan trọng trong quá trình phục hồi sau thất bại ở World Cup”, ngôi sao sinh năm 1992 viết trên trang cá nhân.

Chúng tôi vẫn mạnh mẽ, tập trung và hướng đến những điều tốt đẹp. Chúc mừng các chàng trai, vì tất cả. Cảm ơn tất cả những người đã gửi tin nhắn chúc tôi bình phục sớm. Tôi nghĩ nó không có gì nghiêm trọng cả.


Gần như cùng lúc, PSG nhận thêm một tin dữ nữa. Ngoài Neymar, đối tác của anh trên hàng công là Kylian Mbappe cũng chấn thương trong một trận giao hữu của Pháp với Uruguay. Sau một pha tiếp đất không tốt, sao trẻ 19 tuổi bị tổn thương vai.

Cả Neymar và Mbappe có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu với Toulouse tại Ligue 1 thứ 7 này. CĐV PSG hy vọng họ sẽ kịp bình phục để dự đại chiến với Liverpool tại vòng bảng Champions League 4 ngày sau đó.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brazil 1-0 Cameroon:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X