Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cân bằng kỷ lục rê bóng của Messi trước MU

Thứ Năm 13/08/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã khiến hàng thủ của Atalanta có một trận đấu cực kỳ vất vả, ngôi sao người Brazil có tới 16 lần rê bóng qua người thành công ở trận đấu này.

Neymar lập kỷ lục rê bóng


Tiền đạo Neymar là một trong cái tên được nhắc nhiều nhất ở trận bán kết Champions League giữa PSG và Atalanta. Ngôi sao sinh năm 1992 có 3 lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc, trong đó có một tình huống sút ra ngoài ở phút thứ 3 rất khó tin.
 
Tiền đạo Neymar xô đổ kỷ lục rê bóng của Messi trước MU hình ảnh

Neymar có 16 lần rê bóng qua người thành công trước Atalanta


Rất may cho cầu thủ mang áo số 10 là anh đã kịp thời tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Marquinhos gỡ hòa ở phút 90, sau đó 3 phút Choupo-Moting ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng nước Pháp ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Không thể ghi bàn nhưng Neymar đã khiến hàng thủ của Atalanta có một trận đấu cực kỳ vất vả, ngôi sao người Brazil có tới 16 lần rê bóng qua người thành công ở trận đấu này, nhiều nhất bởi một cầu thủ trong một trận đấu tại Champions League kể từ Lionel Messi trong trận gặp MU vào tháng 4 năm 2008 (cũng 16 lần).

PSG vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 1994/95, đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là đội thắng ở cặp đấu Atletico Madrid vs RB Leipzig.

Cơ hội vào chơi trận chung kết của PSG là khá cao, bởi cả Atletico Madrid vs RB Leipzig đều không được đánh giá quá cao.
Neymar chắc chắn vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng nước Pháp trên con đường chinh phục chiếc cúp bạc Champions League.

Mbappe và BLĐ PSG sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Kylian Mbappe, HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ dự bị của PSG đều bất ngờ khi...
Sau 12 năm, mới lại có một cầu thủ rê bóng đỉnh như Messi
Trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta tại vòng tứ kết Champions League 2019/20, Neymar thực hiện 16 pha rê bóng thành công - thành tích mà suốt 12 năm...
Neymar cao hứng “sửa lời” thầy Tuchel sau khi vào bán kết
Đều nói về cảm giác thắng lợi trước Atalanta, nhưng có vẻ như tiền đạo Neymar và ông thầy Tuchel lại thể hiện rất khác nhau.
Chiêm ngưỡng đường cong “bỏng rẫy” của tình mới Neymar
Bạn gái mới của Neymar, Natalia Barulich là một người mẫu nổi tiếng mang hai dòng máu Croatia và Cuba.
Không phải Neymar, HLV Tuchel kêu gọi người này gánh PSG
Thomas Tuchel ủng hộ Mauro Icardi đá chính và đóng góp cho Paris Saint-Germain trong trận tứ kết Champions League với Atalanta.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X