Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bức xúc khi liên tục bị đánh, nhưng dân mạng lại được thể troll lời nguyền em gái

Thứ Sáu 12/02/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như một thói quen thường niên, cứ đến giai đoạn này của mùa giải là tiền đạo Neymar lại lăn ra chấn thương, và nó có liên quan mật thiết đến sinh nhật của em gái anh.
 

Neymar lại dính lời nguyền em gái

 


Trong trận đấu mới đây với Caen, tiền đạo Neymar đã gục xuống đau đớn và theo xác nhận của PSG, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Với chấn thương bắp đùi này, Neymar sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với PSG tại Champions League, lỡ cơ hội đối đầu với Messi và các đồng đội cũ.
 

Đau đớn với chấn thương này, siêu sao sinh năm 1992 chia sẻ trên mạng: “Một nỗi buồn khủng khiếp. Lại một lần nữa tôi phải tạm dừng điều tôi yêu thích nhất trong cuộc sống, đó là chơi bóng. Đôi khi tôi cảm thấy khó chịu vì lối chơi của mình, bởi những pha rê dắt thường kết thúc bằng việc bị phạm lỗi. Tôi liên tục bị đánh ở trên sân.

Tiền đạo Neymar lại dính lời nguyền em gái hình ảnh

Neymar dính chấn thương trong trận gặp Caen và sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng


Tôi không biết vấn đề là bản thân tôi hay những gì tôi thực hiện trên sân cỏ, điều đó thực sự rất buồn. Tôi thậm chí còn buồn hơn với những lời của các HLV hay cầu thủ khác, rằng tôi xứng đáng bị ăn đòn, khóc nhè, rồi đứa trẻ hư hỏng,…
 

Điều đó khiến tôi buồn và không biết mình có thể chịu đựng được bao lâu. Tôi chỉ muốn chơi bóng đá một cách vui vẻ. Chỉ có vậy mà thôi.”
 

Trái với sự thất vọng tột cùng của Neymar, chấn thương này của anh tiếp tục trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội bởi ‘lời nguyền em gái’. Theo đó, khoảng thời gian này hàng năm là đến sinh nhật của cô em Rafaella (ngày 11/3), và Neymar không bỏ lỡ một dịp nào. Tính riêng trong màu áo PSG, 4 năm liên tiếp Neymar đã phải nghỉ thi đấu vào thời điểm này (nên có thể còn dài hơn nữa).

Neymar và lời nguyền em gái

Neymar và cô em gái Rafaella


Cụ thể, anh dính gãy cổ chân vào ngày 26/2/2018, không thể góp mặt trước Real Madrid và nhìn đội nhà bị loại. Mùa bóng tiếp theo, Neymar gặp vấn đề tương tự và lỡ trận gặp MU, chính là trận đấu PSG bị Quỷ đỏ lội ngược dòng cay đắng (thắng 2-0 lượt đi, thua 1-3 lượt về và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách).
 

Năm ngoái, Neymar góp mặt ở cả 2 lượt trận và đều ghi bàn, giúp PSG vượt ải Dortmund, sau đó thẳng tiến đến trận chung kết (thua Bayern Munich). Tuy nhiên, cầu thủ này cũng khiến CLB nước Pháp một phen tá hoả bởi gặp vấn đề xương sườn giữa 2 lượt trận đi và về (cụ thể là ngày 3/2/2020).
 

Và đến năm nay, Neymar lại tiếp tục chấn thương – lần này là bắp đùi và phải nghỉ thi đấu 1 tháng, chắc chắn lỡ cơ hội tham dự 2 lượt trận với đội bóng cũ Barcelona. Nhưng có lẽ bởi điều này lặp lại quá nhiều lần, nên nỗi thất vọng của anh lại trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Neymar và lời nguyền em gái

Tiền đạo Neymar và lời nguyền em gái


“3 thứ không thể thay đổi trong cuộc sống: Cái chết, Thuế và Chấn thương của Neymar trong dịp sinh nhật em gái” – tài khoản @CesarAvellan tếu táo.
 

“Có lẽ cậu ta nên xoá hình xăm em gái trên cánh tay mình đi. Ám quẻ lắm” - @Weirdmaskman đưa ra giải pháp.
 

“Neymar thích chơi với em gái hơn là phá lưới Barca” - @ACMilanism nhận xét.
 

“7 mùa giải liên tiếp Neymar chấn thương vào dịp sinh nhật em gái rồi, và tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp” – phát hiện của @OsimpamSport.
 

“Chỉ còn 1 tháng nữa là tới sinh nhật của Rafaella. Bất cứ ai nhập cảnh vào Brazil cũng phải trải qua 2 tuần cách ly, nên Neymar đi nhanh còn kịp” - @The Sun cà khịa.

 
Bongda24h xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý độc giả, chúc mọi người dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá, cũng như thế thao nói chung trong năm Tân Sửu này!
 

PSG nhận tin sốc về Neymar trước trận đại chiến với BarcelonaPSG nhận tin sốc về Neymar trước trận đại chiến với Barcelona
Tiền đạo người Brazil chỉ thi đấu trong khoảng một giờ đồng hồ trước khi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu vừa kết thúc giữa Paris...
Neymar chấn thương, HLV PSG bất bình với trọng tàiNeymar chấn thương, HLV PSG bất bình với trọng tài
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Neymar có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu tại Champions League giữa PSG với Barcelona vào tuần tới. Ông tin rằng chấn thương mới gặp...
Tiền đạo Neymar và lời nguyền mang tên sinh nhật em gáiTiền đạo Neymar và lời nguyền mang tên sinh nhật em gái
Bốn năm liên tiếp trôi qua, không vì lý do này thì lý do khác, Neymar đều được nghỉ thi đấu để đón sinh nhật cô em gái Rafaella.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X