Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rắc rối chưa hết: Neymar lại bị cáo buộc trốn thuế tại… Barca

Thứ Hai 15/07/2019 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian phớt lờ lệnh triệu tập của PSG để đòi ra đi, bất ngờ Neymar nhận cáo buộc trốn thuế trong thời gian anh thi đấu tại Tây Ban Nha.


Neymar liên tiếp dính phốt
 

Cuộc sống không bao giờ yên ổn với Neymar. Sau khi liên tục “làm trò” để “được” PSG phạt, siêu sao Brazil lại rơi vào cáo buộc trốn thuế. Đáng chú ý, cầu thủ này bị cơ quan thuế ở Tây Ban Nha tố gian dối số tiền lên tới 35 triệu euro, trong thời gian anh thi đấu tại… Barcelona.
 
Cụ thể, sau một loạt các cuộc điều tra, Bộ tài chính đã kết luận Neymar có sai phạm trong quá trình chuyển tới PSG vào mùa hè 2017. Thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1992 cũng gặp rắc rối vì “mặt dày” đòi Barca trả phí… trung thành. Chưa hết, quãng thời gian 4 năm chơi bóng tại xứ Catalonia cũng chứng kiến Neymar trốn thuế.

Neymar nhận cáo buộc trốn thuế tại Barca hình ảnh

Neymar nhận cáo buộc trốn thuế từ Toà án Tây Ban Nha


Và nếu như cầu thủ này không nộp lại 35 triệu euro, anh có thể bị tịch thu tài sản và khởi kiện, thậm chí bị tù treo – như những gì Leo Messi và Cris Ronaldo từng trải qua. Điều đó nếu xảy ra, sẽ khiến con đường trở lại Camp Nou của Neymar khó khăn hơn rất nhiều.
 
Vẫn chưa hết, bởi đó mới chỉ là rắc rối tại Tây Ban Nha. Ở quê nhà, Neymar cũng rơi vào tình trạng tương tự. Mới đây Kho bạc Brazil cũng tịch thu tổng cộng 36 bất động sản của cầu thủ này – với tổng giá trị 16 triệu euro, trong thương vụ cầu thủ này chuyển tới Barca từ Santos. Gộp chung cả 2 vụ, Neymar được cho là trốn thuế tới hơn… 70 triệu euro.
 
Bởi vậy, trong trường hợp không giải quyết triệt để những cáo buộc tài chính, đừng nói tới việc quay về Barca hay miễn cưỡng ở lại PSG, mà ngôi sao 27 tuổi sẽ phải chơi bóng sau song sắt.
 
VIDEO: Neymar thách thức PSG khi luôn nhắc tới đội bóng cũ
Tiền đạo người Brazil liên tiếp có những động thái quay lưng với đội bóng chủ quản là PSG khi mà anh luôn nhắc tới đội bóng cũ Barca trên trang cá nhân lẫn báo...
Tiền nhiều để làm gì: Neymar bị PSG phạt nặng vì vô kỷ luật
Quá thất vọng với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao Brazil, PSG đã ra mức phạt nặng nề. Cụ thể, Neymar bị phạt toàn bộ số tiền thưởng trong tháng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X