Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Neymar là một nhân cách phi thường’

Thứ Ba 22/01/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filipe Luis ca ngợi Neymar. Theo đồng đội trên tuyển Brazil, mọi người chưa hiểu hết về ngôi sao 26 tuổi cùng những đức tính tốt của anh.

Sau World Cup 2018 cùng ĐT Brazil, Neymar đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận. Ngôi sao của Paris Saint-Germain bị chỉ trích không ngớt vì thói quen thích diễn kịch trên sân. Đến huyền thoại bóng đá Brazil, Pele cũng thừa nhận rằng “thật khó để bảo vệ Neymar” sau những gì hậu bối đã thể hiện trên sân.

Phát biểu mới đây, Neymar khẳng định không phục những nhận xét mà Pele dành cho mình. Đứng về phía đồng đội trên ĐTQG, Filipe Luis ca ngợi Neymar. Hậu vệ đang chơi cho Atletico Madrid so sánh những chỉ trích mà Neymar nhận được với Cristiano Ronaldo bên cạnh bổ sung rằng nhân cách của đội trưởng Brazil là rất tuyệt vời.

Filipe Luis ca ngợi Neymar trước những chỉ trích hình ảnh

Filipe Luis ca ngợi Neymar hết lời


“Những người thân thiết với Neymar đều biết rằng cậu ấy có một trái tim đáng quý. Cậu ấy giúp đỡ rất nhiều người và nghĩ rất nhiều về những người khác”, Filipe nói với Globo Esporte. “Một thần tượng như cậu ấy luôn có xu hướng ích kỷ hơn, nhưng luôn cố gắng làm cho mọi người vui lòng.”

“Neymar luôn lo lắng cho bạn bè, gia đình và đó là một người tốt bụng. Trên sân, cậu ấy cũng thường có tinh thần vui tươi. Biết bao đứa trẻ yêu thích và sao chép phong cách đó, nhưng nhiều hơn thế những người khác cảm thấy không thích. Họ cho rằng như vậy là kiêu ngạo và gán chúng với cuộc sống cá nhân.”

“Nhưng hãy thử nhìn Cristiano Ronaldo. Đó cũng là một cầu thủ bị coi là không thân thiện bởi những gì đã làm trên sân và là một chàng trai giật gân. Neymar đã sống trong sự nổi tiếng từ năm 15, 16 tuổi. Những người quen cậu ấy đều rất có cảm tình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X