Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar không có đối thủ ở Champions League về khả năng kiến tạo

Thứ Tư 19/08/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục cho thấy khả năng chuyền bóng siêu hạng của mình.

Neymar dẫn đầu C1 ở khả năng kiến tạo


Rạng sáng nay, PSG bước vào trận bán kết Champions League với Leipzig. Đội bóng nước Pháp với một đội hình với nhiều ngôi sao được đánh giá cao hơn hẳn, và những diễn biến trên sân đã cho thấy điều đó. PSG tạo ra một thế trận vượt trội và dễ dàng giành chiến thắng 3-0.
Tiền đạo Neymar không có đối thủ ở C1 về khả năng kiến tạo hình ảnh

Neymar chuyền bóng giúp Di Maria ghi bàn


Marquinhos, Angel Di Maria và Juan Bernat là những cầu thủ ghi bàn cho PSG. Chiến thắng trước đội bóng nước Đức đưa
đại diện của Ligue 1 vào chơi trận chung kết C1 mùa này, đối thủ của họ là đội thắng ở cặp đấu Bayern Munich vs Lyon.

Ở trận đấu với Leipzig, Neymar không ghi bàn nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn với tình huống kiến tạo đẳng cấp giúp Di Maria nâng tỷ số lên 2-0. Anh thực hiện một cú đánh gót tuyệt vời để đồng đội người Argentina làm nốt công việc còn lại khi đối mặt với thủ môn Peter Gulacsi.

Theo thống kê, kể từ khi ra mắt Champions League ở mùa 2013/14 đến nay, Neymar đã kiến tạo nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào (24), với Cristiano Ronaldo (21) đứng phía sau. Ngoài khả năng ghi bàn, cầu thủ 28 tuổi còn cho thấy khả năng chuyền bóng siêu hạng của mình.

Neymar đã chơi tổng cộng 59 trận ở đấu trường Champions League, anh góp dấu giày vào 59 bàn thắng, bao gồm 35 bàn và 24 kiến tạo. "Tiểu Pele" đang rất sung sức và quyết tâm, anh tiếp tục là một trong những niềm hy vọng lớn nhất giúp PSG có thể đăng quang chức vô địch C1 mùa giải năm nay.

Thủ môn đóng thế PSG: “Navas chấn thương là phần thưởng cho tôi!”
Sergio Rico tin rằng mình đã được tưởng thưởng cho những nỗ lực trong tập luyện bằng việc bắt thay Keylor Navas ở bán kết Champions League.
Người thắng kẻ thua sau trận Leipzig 0-3 PSG: Ngả mũ trước Thiên thần
PSG đã có một ngày thi đấu thăng hoa trên đôi cánh thiên thần của Di Maria để vượt qua Leipzig với tỉ số áp đảo là 3-0. Cùng xem những cầu thủ chơi tốt và tệ...
Kết quả cúp C1 Leipzig vs PSG link xem video clip bàn thắng
Kết quả bóng đá cúp C1 Leipzig vs PSG 0-3 bán kết cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Leipzig vs PSG.
Thiago Silva: “Đây là PSG mạnh nhất mà tôi từng biết”
Thiago Silva đầy vui mừng khi PSG không mấy khó khăn đánh bại RB Leipzig để vào chung kết Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X