Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar không bao giờ được yêu quý như Messi"

Thứ Năm 14/09/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Mikael Lustig của Celtic tin rằng tiền đạo Neymar của PSG sẽ không bao giờ được yêu quý như Lionel Messi.

 

Tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, PSG đã khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 5-0 trên sân của Celtic. Bộ ba tấn công Neymar, Mbappe và Cavani đã chơi ấn tượng khi cùng nhau hiện tên lên bảng tỉ số. Những tân binh khủng của đội bóng thủ đô Paris đang phát huy giá trị của mình. Với màn ra mắt ấn tượng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cho thấy mình là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này. 
Tien dao Neymar khong bao gio duoc yeu quy nhu Messi hinh anh
Mikael Lustig cho rằng Neymar không bao giờ được yêu quý như Messi
Neymar đã chơi ấn tượng trước Celtic với 1 bàn 1 kiến tạo, song anh lại để lại hình ảnh không đẹp. Theo đó ngôi sao người Brazil từ chối bắt tay với Anthony Ralston của Celtic, sau đó cầu thủ 25 tuổi còn khiêu khích đối thủ. Điều đó khiến cho cầu thủ trẻ của Celtic vô cùng thất vọng và tức giận. Rất may, thủ quân của PSG, Thiago Silva đã có mặt kịp thời để ngăn cản, để ngăn cho mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu. Sở dĩ Neymar từ chối bắt tay Ralston là do bị cầu thủ của đối phương phạm lỗi rất nhiều trong trận đấu, nhưng dù là như vậy thì hành động của siêu sao sinh năm 1992 cũng rất phản cảm.
Neymar khen ngợi Mbappe sau màn vùi dập Celtic
Bộ ba M-E-N của PSG đã tỏa sáng rực rỡ và giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Celtic dễ dàng với tỉ số 5-0 ngay ngày đầu ra quân. Và sau trận, Neymar đã lên tiếng...
Hậu vệ của Mikael Lustig của Celtic tin rằng tiền đạo Neymar của PSG sẽ không bao giờ được yêu quý như Lionel Messi: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chúng tôi đã nhận ra sự nguy hiểm của cậu ấy nhưng không thể ngăn cản. Neymar có thể hướng đến đẳng cấp như của Messi, nhưng cậu ấy chắc chắn không có nhiều NHM như siêu sao của Barca. Đơn giản là Neymar thường xuyên hành xử theo cách trẻ con, cậu ấy còn không nhận thức việc đó là không tốt. Việc cậu ấy từ chối bắt tay Ralston chỉ là một trong số ít hành động khiến hình ảnh của mình xấu đi”.
Tien dao Neymar khong bao gio duoc yeu quy nhu Messi hinh anh 2
Neymar từ chối bắt tay với Anthony Ralston
Mikael Lustig cũng cho rằng PSG xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi đã không thể ngăn cản họ giành 3 điểm, PSG quá mạnh với những ngôi sao xuất sắc trong đội hình. Họ được đánh giá cao hơn chúng tôi rất nhiều và dù Celtic có chơi tập trung thì chúng tôi vẫn phải trắng tay trên sân nhà. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, chúng tôi vẫn còn có những trận đấu phía trước để duy trì cơ hội đi tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X