Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich

Thứ Hai 24/08/2020 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua "Hùm xám".

Neymar rơi nước mắt sau trận thua Bayern Munich


video

PSG chơi rất tốt ở Champions League mùa giải năm nay, họ vào đến trận chung kết một cách xứng đáng. Đây là cơ hội rất tốt để những Mbappe, Neymar hay Di Maria mang về cho PSG chiếc cúp bạc mà họ mơ ước trong nhiều năm qua.
Tiền đạo Neymar khóc thút thít khi PSG thất bại trước Bayern hình ảnh

Bayern đánh bại PSG 1-0 ở trận chung kết C1 2019/20


Đội bóng nước Pháp đã chơi không tồi trước Bayern Munich, họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng. Những ngôi sao lớn nhất của PSG như Neymar hay Mbappe đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn.

Không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, PSG đã phải trả giá. Phút 59, cầu thủ chạy cánh Coman đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về chiến thắng tối thiểu cho Bayern Munich. Như vậy là "Hùm xám" có lần thứ 6 lên ngôi ở giải đấu này, trong khi đó PSG sẽ tiếp tục phải chờ đợi để có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp danh giá này.

PSG đã thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua "Hùm xám". Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, số 10 của PSG đã bật khóc. Một vài cầu thủ của Bayern Munich đã tiến đến động viên cầu thủ người Brazil.

Neymar khóc rất nhiều sau thất bại trước Bayern


Neymar vẫn không ngừng rơi nước mắt, và các đồng đội của anh đã phải tiến đến vỗ vai và an ủi cầu thủ này rất nhiều. Trong thời gian chờ đợi nhận huy chương, những ống kính máy quay tiếp tục ghi lại hình ảnh Neymar ôm mặt khóc.

Ngôi sao 28 tuổi đã rất nỗ lực, nhưng không thể cùng PSG đăng quang. Gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường nên cũng dễ hiểu khi Neymar tỏ ra thất vọng và rơi rất nhiều nước mắt.

Bayern Munich là CLB đầu tiên trong lịch sử C1 làm được điều này?
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau thắng lợi 1-0 trước PSG ở trận chung kết, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa Hùm xám lên ngôi là...
Bayern Munich cán mốc 500 bàn ở C1, chỉ xếp sau 2 CLB?
Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman vào lưới PSG là bàn thắng thứ 500 của Bayern Munich ở Champions League.
Thua trận, PSG vẫn có được thành tích gì trước Bayern Munich?
Bayern Munich và PSG đều có những cơ hội rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên ở trận chung kết Champions League 2019/20, song không thể ghi bàn.
Vì sao Jerome Boateng rời sân sớm ở trận chung kết Champions League?
Bayern Munich đã buộc phải đưa ra sự thay đổi từ rất sớm ở trận chung kết Champions League, theo đó trung vệ Jerome Boateng phải rời sân vì tái phát chấn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X