Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar hay đấy, nhưng không thể sánh với cầu thủ 50 năm có một"

Thứ Bảy 31/03/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Real Madrid, Predrag Mijatovic cho rằng rất khó để Neymar giành Quả bóng vàng, hoặc tương tự vậy, nếu trước mặt anh vẫn còn CR7.


Khả năng Neymar giành Quả bóng vàng được người dân Brazil hết mực tin tưởng, hoặc chí ít đó là những gì nhân vật chính nghĩ như vậy, khi quyết định rời Barca tới PSG mùa hè vừa rồi. Nhưng ở cuộc đại chiến lớn nhất mùa giải với Real Madrid, Neymar và các đồng đội đã thất bại thảm hại.
 
Và thep cựu tiền đạo Predrag Mijatovic của đội chủ sân Bernabeu, ông cho rằng Neymar còn lâu mới sánh được với CR7, ngay cả khi anh có tới Real Madrid vào lúc này.
 
“Tôi yêu Neymar” – Cựu cầu thủ và người từng nắm cương vị GĐTT của Real Madrid cho biết. “Tôi rất thích cậu ấy với tư cách một cầu thủ. Neymar là một chàng trai kỳ diệu, người có thể tạo ra sự khác biệt.”
 
“Cậu ấy sẽ có mọi thứ trong vài năm tới, Neymar giành quả bóng vàng và sẽ thắng giải chiếc giày vàng. Đó là những điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai, nhưng bây giờ thì không. Thật khó để vượt qua Ronaldo.”

Còn Ronaldo, đừng hòng Neymar giành quả bóng vàng

Khó lòng Neymar giành Quả bóng vàng, nếu vẫn còn những người như Ronaldo hay Messi


Bên cạnh đó, Mijatovic – người từng ghi bàn cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League 1998 trước Juve, cũng bày tỏ sự thán phục với CR7: “Kể từ khi cậu ấy ra mắt Real, Ronaldo đã giành được tất cả mọi thứ mong đợi.”
 
“Cậu ấy phá vỡ kỷ lục ghi bàn và trở thành người quan trọng nhất CLB trong thập kỷ vừa qua, giành vô số danh hiệu cá nhân và cho đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu trong nhiều năm tới, bởi bạn sẽ không thể tìm ra một Cristiano Ronaldo nào khác trong tương lai.”
 
“Để thay thế cậu ấy, bạn cần phải tìm một người khác. Một mẫu cầu thủ như Ronaldo chỉ xuất hiện 50 năm 1 lần. Đầu tiên là Alfredo Di Stefano, giờ là Ronaldo, những cầu thủ huyền thoại. Tôi nói điều này với tất cả những sự tôn trọng cho các cầu thủ của CLB” – Mijatovic kết luận.
 
Về phía ngôi sao Brazil, chưa nói đến khả năng Neymar giành quả bóng vàng – điều quá xa vời ở mùa giải năm nay. Hiện tại, anh còn đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương cho World Cup 2018.

Neymar và PSG: Khi chúng ta không thuộc về nhau
7 tháng trôi qua kể từ ngày trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, mọi chuyện lại không hề yên ổn với cầu thủ Brazil. Những thông tin về việc Neymar rời PSG...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X