Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hào hứng với viễn cảnh Carlo Ancelotti dẫn dắt ĐT Brazil

Thứ Sáu 23/06/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar tin rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ mang đến nhiều bài học cho ĐT Brazil và nóng lòng làm việc với HLV người Ý.

Cách đây chưa lâu, đại diện LĐBĐ Brazil xác nhận HLV Carlo Ancelotti sẽ nhận nhiệm vụ tại đội bóng này từ 7/2024. Hai bên đã đạt thỏa thuận miệng và dự kiến chính thức chốt hạ hợp đồng vào đầu năm 2024.

Neymar, ngôi sao lớn của ĐT Brazil tỏ ra hứng thú với viễn cảnh được làm việc cùng chiến lược gia người Italia. Tiền đạo 31 tuổi tin rằng Carletto sẽ mang lại nhiều bài học quý báu cho đội bóng Nam Mỹ.

Chia sẻ với TVBand, Neymar nói: "ĐT Brazil sẽ có vinh dự được dẫn dắt bởi một HLV ngoại quốc lần đầu trong lịch sử. Ancelotti là HLV đã giành mọi vinh quang trong lịch sử và tôi tin rằng ông ấy sẽ mang đến cho chúng tôi nhiều bài học giá trị.

Neymar hào hứng với viễn cảnh Carlo Ancelotti dẫn dắt ĐT Brazil 1
Neymar đặt nhiều niềm tin vào HLV Ancelotti

Tôi không thể nói gì nhiều hơn thế, vì kỳ thực tôi...cũng không biết phải nói thế nào! Tôi biết rằng HLV Ancelotti là kế hoạch A của đội tuyển, chủ tịch muốn đặt niềm tin vào ông ấy và cầu thủ chúng tôi cũng vậy.

Ở ĐT Brazil, những cầu thủ như Vinicius, Militao...đều đã làm việc chung với Ancelotti từ lâu. Ai cũng hiểu ông ấy vĩ đại cỡ nào. Việc được Ancelotti dẫn dắt là một điều vĩ đại. Nhưng lúc này, tôi biết rằng hợp đồng vẫn chưa được ký kết một cách chính thức. Tôi mong rằng hai bên sẽ đạt được thỏa thuận và đi đến hợp đồng."

ĐT Brazil chỉ thu về 2 danh hiệu trong vòng 20 năm qua, thành tích quá kém cỏi với CĐV đội bóng áo vàng xanh. Lẽ đó, Carletto được kỳ vọng sẽ giúp Selecao thi đấu tốt tại kỳ Copa America tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X