Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar giống Messi hơn là Ronaldo

Thứ Bảy 07/04/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại bóng đá Pele đã có những chia sẻ về tiền đạo Neymar, khi ông cho rằng phong cách của hậu bối giống với Leo Messi.


Neymar – người đã về đích thứ ba trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng (2015 và 2017) đã được so sánh rất nhiều với 2 ngôi sau đương đại. Đặc biệt là tại quê nhà Brazil, nơi coi bóng đá như một thứ tôn giáo, mọi người càng nhắc nhiều đến tiền đạo Neymar.
 
Và Vua bóng đá Pele cũng dành nhiều lời chia sẻ về tiền đạo 25 tuổi. Ông cho biết: “Neymar thường được so sánh với Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, tôi đã nói rất nhiều lần với bạn bè, trong những lần phỏng vấn và nhiều lần khác, rằng Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, một Vava hoặc Coutinho của chúng tôi (những người cùng Pele giành ngai vàng World Cup 1962).”

“Ronaldo là người kết thúc. Bởi vậy nếu phải so sánh, Neymar có phong cách giống với Messi hơn. Họ là những người có thể đạo diễn lối chơi, và đồng thời cũng ghi được rất nhiều bàn thắng.”

Tiền đạo Neymar giống Messi hơn Ronaldo

"Tiền đạo Neymar giống Messi hơn Ronaldo"  Pele


Trên thực tế, Neymar luôn được xem là ứng viên cho Quả bóng vàng ở tương lai gần. Mùa hè vừa qua, anh đã rời Barca để thoát khỏi cái bóng của Leo Messi. Tuy nhiên, mục tiêu ban đầu của cầu thủ này đã không thành hiện thực, khi PSG dừng bước tại Champions League trước Real Madrid của Ronaldo.
 
Bản thân tiền đạo Neymar cũng đang gặp vấn đề lớn với những chấn thương. Anh đã phải phẫu thuật và đang trong quá trình phục hồi thể lực, dự kiến trong vòng 3 tháng. Đã có những nghi ngại về khả năng cầu thủ này bỏ lỡ World Cup 2018, nhưng Neymar đã đi được nửa chặng đường và đang bình phục rất nhanh.
 
Vào giữa tuần tới Cup C1 sẽ trở lại, nhưng gần như chắc chắn 2 suất vào bán kết đã gọi tên Barca cùng Real Madrid. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tiếp tục thống trị thế giới thêm một mùa giải nữa.

“Với Messi-Ronaldo, bạn giỏi lắm cũng chỉ đứng thứ 3”
Những người Brazil luôn mong chờ tương lai Neymar giành Quả bóng vàng, nhưng huyền thoại Carlos thừa nhận điều này rất khó xảy ra.
Neymar và PSG: Khi chúng ta không thuộc về nhau
7 tháng trôi qua kể từ ngày trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, mọi chuyện lại không hề yên ổn với cầu thủ Brazil. Những thông tin về việc Neymar rời PSG...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X