Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar gạch tên Ronaldo ra khỏi Top 5 hay nhất thế giới

Thứ Ba 10/03/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil của PSG cho rằng Lionel Messi, Luis Suarez, Kylian Mbappe, Paul Pogba và Eden Hazard là những cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới hiện nay.

Messi và Suarez là những đồng đội cũ của Neymar tại Barcelona, còn Mbappe là đối tác ăn ý trên hàng công ở Paris Saint-Germain. Trong khi đó, Pogba được xem là một trong những người bạn khá thân ngoài đời với ngôi sao người Brazil.

Neymar gạch tên Ronaldo ra khỏi Top 5 cầu thủ hay nhất thế giới hình ảnh
Ronaldo vs Neymar

Với Hazard, Neymar cũng cho thấy mình không hoàn toàn lựa chọn theo cảm tính hay các mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, chính điều đó lại càng dấy lên câu hỏi về sự khách quan của anh khi bất ngờ gạch tên Cristiano Ronaldo ra khỏi Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Thời điểm này mặc dù đã 35 tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì thể chất và thi đấu ổn định với phong độ thăng hoa bùng nổ trong màu áo Juventus và cả đội tuyển quốc gia, thậm chí đã liên tiếp ghi bàn trong các trận đấu ở Serie A suốt từ đầu năm 2020 này.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của chương trình do một hãng nước uống thể thao tài trợ, Neymar thổ lộ muốn được sát cánh cùng những huyền thoại như các đồng hương Romario và Ronaldo Nazario de Lima, hay Zinedine Zidane và Zlatan Ibrahimovic, vị tiền bối của anh ở PSG.

Thua đau Dortmund, Neymar quay ra chỉ trích PSG
Phát biểu của ngôi sao người Brazil sau thất bại 1-2 trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Neymar lần đầu tiên biết hy sinh vì Barcelona?
Ngôi sao của Paris Saint-Germain vừa mới xác nhận sẽ không trở về Brazil để tham gia lễ hội Carnival như mọi năm.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X