Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chấn thương, có thể lỡ Copa America 2019

Thứ Năm 06/06/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận giao hữu với Qatar mới đây. Không loại trừ khả năng ngôi sao của Brazil sẽ phải nói lời chia tay sớm với Copa America 2019 trên sân nhà.

Với chấn thương đầu trận giao hữu giữa Brazil với Qatar, Neymar đã không thể thi đấu tiếp. Tiền đạo của Paris Saint-Germain buộc phải bỏ dở trận đấu và có thể là cả Copa America 2019.

Sáng nay (6/6), Brazil đã có trận giao hữu với Qatar tại thành phố Brasilia. Họ giành chiến thắng 2-0 bởi 2 bàn thắng của Richarlison và Gabriel Jesus. Nhưng niềm vui không dành cho mũi đinh ba còn lại trong đội hình xuất phát của Selecao là Neymar.

Neymar dính chấn thương và phải rời sân sớm trận giao hữu Qatar  hình ảnh

Neymar dính chấn thương và phải rời sân sớm trước Qatar


Ngay phút 21, ngôi sao của PSG đã dính chấn thương mắt cá chân phải. Anh buộc phải rời sân ngay sau đó, đi thẳng vào phòng thay đồ với những giọt nước mắt trên má và cũng phải phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên trong ĐT Brazil.

Neymar đã được thay thế bởi Everton Soares. Sau trận, Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận anh tái phát chấn thương mắt cá đã dính tại PSG. Điều này khiến khả năng dự Copa America trên sân nhà của Neymar còn bỏ ngỏ. Anh có thể ngồi ngoài ở giải vô địch Nam Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2007 được tổ chức tại quê hương.

Neymar gần đây đã chuyển giao băng đội trưởng của Brazil cho Dani Alves ngay trước thềm Copa America 2019. Ngôi sao của PSG đã ghi 23 bàn trên mọi đấu trường mùa này với 15 tại Ligue 1. Con số này có thể nâng cao hơn nữa nếu anh không vấp phải chấn thương mắt cá và nghỉ mất 3 tháng.

Dù vậy, số bàn của Neymar tại Ligue 1 vẫn xếp thứ 5 tại giải, sau Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Florian Thauvin và Nicolas Pepe. Người hâm mộ Brazil đang hồi hộp chờ đợi tin tức tốt lành từ Neymar. Họ sẽ chính thức bước vào Copa America vào ngày 14/6 với cuộc đọ sức với Bolivia.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X