Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chia tay ĐT Brazil sau VCK World Cup 2022?

Chủ Nhật 10/10/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar tuyên bố VCK World Cup 2022 gần như là cơ hội cuối cùng để anh có thể giành danh hiệu này cùng Selecao, ngôi sao của PSG đặt quyết tâm rất lớn ở giải đấu ở Qatar.

Neymar đặt mục tiêu vô địch World Cup 2022


Trong 2 kỳ World Cup gần nhất, tiền đạo Neymar đều chơi nỗ lực nhưng không thể giúp ĐT Brazil giành chức vô địch. Ở giải đấu trên sân nhà vào năm 2014, Selecao để thua 1-7 trước ĐT Đức ở bán kết, sau đó 4 năm họ dừng bước trước Bỉ ở tứ kết.
Neymar đặt quyết tâm cao ở VCK World Cup 2022

Neymar đặt quyết tâm cao ở VCK World Cup 2022


Brazil đang dẫn đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, việc họ giành vé tham dự vòng chung kết chỉ là chuyện sớm muộn. Vào năm tới, Neymar sẽ bước sang tuổi 30. Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng mà anh sung sức.

Neymar tuyên bố VCK World Cup 2022 gần như là cơ hội cuối cùng để anh có thể giành danh hiệu này cùng Selecao, cầu thủ đang khoác áo PSG cho biết: “World Cup 2022 là một giải đấu quan trọng. Tôi nghĩ đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi coi đó là trận đấu cuối cùng của mình bởi vì tôi không biết liệu mình có còn đủ tâm trí để đối phó với bóng đá nữa hay không."

“Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình ở giải đấu vào năm tới. Tôi sẽ làm mọi thứ để cùng tuyển Brazil giành chức vô địch. Tôi muốn mang về niềm vui cho NHM đất nước của tôi, để thực hiện ước mơ lớn nhất của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Tôi hy vọng mình có thể làm được."

Brazil đã để thua Argentina trong trận chung kết Copa America 2021 cách đây vài tháng. Đó là giải đấu được tổ chức trên sân nhà của Selecao. Và Neymar thừa nhận anh vẫn rất buồn sau trận thua này.
Trực tiếp Colombia vs Brazil 4h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Colombia vs Brazil 4h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Neymar đã vắng mặt trong trận gặp Venezuela vì án treo giò. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Colombia, ngôi sao người Brazil sẽ trở lại. Các vũ công samba đã mạnh...
Laporta: “Mua Neymar chẳng giúp ích gì cho Barca”Laporta: “Mua Neymar chẳng giúp ích gì cho Barca”
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận việc đưa Neymar trở lại sẽ không giúp ích được gì cho Barcelona lúc này.
Mbappe: Có Messi vẫn ra đi, coi Neymar là “đồ ăn bám”Mbappe: Có Messi vẫn ra đi, coi Neymar là “đồ ăn bám”
Trong buổi phỏng vấn với L’Equipe, Kylian Mbappe có dịp trần tình về sự xuất hiện của Lionel Messi, mâu thuẫn với Neymar và đáng quan tâm hơn cả, đó là tương...
Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”
Trong cuộc phỏng vấn mới được xuất bản trên tờ L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng về việc đã không thể gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua, màn...
Thực hư chuyện Trung Quốc triệu tập bạn thân Neymar đấu Việt NamThực hư chuyện Trung Quốc triệu tập bạn thân Neymar đấu Việt Nam
Theo một số nguồn tin thì ĐT Trung Quốc sẽ triệu tập chân sút nhập tịch Ricardo Goulart cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Song điều này có chính xác?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X