Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Mbappe là cậu bé vàng của PSG, là ân nhân của tôi”

Thứ Ba 13/04/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã lên tiếng khen ngợi đối tác trên hàng công PSG là Kylian Mbappe, tăng thêm sức nặng cho thông tin anh có thể sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp.

Neymar gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2017 từ Barcelona. Dù vậy, tương lai của anh tại sân Công viên các hoàng tử đã được đem ra bàn luận suốt thời gian vài năm qua.

Neymar
Neymar gắn với những đồn đoán chuyển nhượng

Bất chấp những tin đồn, Neymar dường như đang hài lòng với cuộc sống ở Paris. Tuyển thủ Brazil dành những lời tích cực cho ảnh hưởng của đồng đội Mbappe với bản thân.

Neymar nói với France Football: “Mbappe đã chỉ cho tôi rất nhiều về cách trở thành một người Pháp. Cậu ấy giải thích cho tôi về tính cách của người Pháp. Tôi nợ một phần lớn sự thích nghi của mình với Mbappe.”

“Từ đó, tôi hạnh phúc khi được ở đây. Đầu tiên, tôi rất cảm động về con người Mbappe. Cậu ấy rất chu đáo, luôn vui vẻ, lịch sự và tử tế với mọi người. Đó là một chàng trai rất tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất hợp nhau ngay từ lần đầu tiếp xúc. Tất nhiên, tôi có cơ hội xem Mbappe tập luyện, quan sát tốc độ, khả năng đi bóng, sự thông minh của cậu ấy.”

Mbappe va Neymar
Anh dành lời khen ngợi cho Mbappe

“Tôi thấy được khiêm tốn của cậu ấy trong nỗ lực hoàn thiện. Tôi tự nhủ: Mbappe là cậu bé vàng của PSG. Chỉ tốc độ thôi không có nghĩa gì cả. Bạn phải thông minh để sử dụng nó đúng cách và Mbappe làm được điều đó. Cậu ấy không chỉ rất thông minh, nhanh nhẹn mà còn có khả năng rê bóng cực tốt.”

Vào đêm nay, PSG sẽ tiếp đón Bayern Munich tới sân nhà ở lượt về tứ kết Champions League. Ở lượt đi, cả Neymar và Mbappe đều đã chơi rất hay, lần lượt đóng góp cú đúp kiến tạo rồi cú đúp bàn thắng trong trận thắng 3-2 của Les Parisiens.
 
Nhận định PSG vs Bayern (2h ngày 14/4): Chờ diễn biến siêu kịch tínhNhận định PSG vs Bayern (2h ngày 14/4): Chờ diễn biến siêu kịch tính
Bayern Munich đã thua 2-3 ở lượt đi tứ kết Champions League 2020/21 trên sân nhà song vẫn tạo cảm giác có thể làm nên điều gì đó khi tái ngộ PSG.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X