Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chạy đua cùng thời gian để kịp tái ngộ Barca

Thứ Bảy 06/03/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain có thể chào đón Neymar trở lại đội hình trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona vào đêm thứ 4 tới. Ngôi sao người Brazil mới bình phục chấn thương và đang trong quá trình lấy lại thể lực.

Neymar bình phục chấn thương

Neymar đã trở lại tập luyện cùng toàn đội PSG dù trận đấu với Brest ở cúp Quốc gia Pháp thứ 7 này còn quá sớm với anh. Ngôi sao 29 tuổi đã không chơi cho đội bóng thủ đô xứ lục lăng kể từ khi bị chấn thương trong trận thắng Caen 1-0 vào ngày 10 tháng 2.

Neymar chạy đua cùng thời gian để kịp tái ngộ Barca hình ảnh
Neymar đang trên đường bình phục chấn thương

Neymar đã không thể góp mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barcelona, nơi PSG hạ gục đối thủ tới 4-1 tại Camp Nou.

Khả năng trở lại


Phát biểu trong một cuộc họp báo, HLV Pochettino của PSG cho biết về thể trạng của học trò: “Neymar sẽ không tham dự trận đấu ngày thứ 7 nhưng chúng tôi rất vui với sự tiến triển của cậu ấy.”

“Chúng ta chờ xem tới liệu Neymar có thể góp mặt trong đội hình gặp Barcelona hay không. Những ngày tới, sẽ có thông tin chi tiết hơn.”

HLV Pochettino
HLV Pochettino và bài toán sử dụng ngôi sao

Pochettino từng chịu nhiều chỉ trích khi sử dụng Neymar đá chính ở trận gặp đội hạng dưới Caen tại cúp Quốc gia Pháp. May cho ông là chấn thương của ngôi sao Brazil không quá nặng và đi theo đúng chẩn đoán ban đầu.

Giờ câu hỏi được đặt ra là Pochettino có dám mạo hiểm với Neymar hay không khi thể lực của anh là một dấu hỏi. PSG đã thắng tới 4-1 ở lượt đi và dường như nhiệm vụ tấn công khi tái ngộ Barca không còn là thứ yếu với họ.

Trong khi sáng cửa đi tiếp ở Champions League, PSG hiện vẫn chưa có vị thế quá chắc chắn tại Ligue 1 khi kém đội đầu bảng Lille 2 điểm. Bài toán đường dài với Neymar là nhân tố chủ chốt và cần thêm thời gian phục hồi cũng được đặt ra với Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X