Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ronaldo hay Messi, người này sẽ thống trị Quả bóng Vàng những năm tới!

Thứ Năm 30/07/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rivaldo mới chỉ ra cái tên đang trên đường vượt Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi trở thành cầu thủ số 1 trên thế giới.

Người mà cựu tuyển thủ Brazil nhắc tới ở đây là Neymar và cho rằng hậu bối có thể chinh phục 3 Quả bóng Vàng trước khi giải nghệ.

Neymar thăng trầm ở PSG

Sau 4 mùa giải thành công tại Barcelona, Neymar đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi chuyển sang PSG vào mùa hè 2017 với giá 222 triệu euro (200 triệu bảng). Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi được 70 bàn thắng sau 81 lần ra sân cho đội bóng Pháp từ đó tới nay.

Không phải Ronaldo hay Messi, Neymar sẽ thống trị Quả bóng Vàng! hình ảnh
Neymar có nhiều thăng trầm tại PSG

Neymar cùng họ giành được 3 chức vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đạt được nguyện vọng tối đa của mình đó là giành Champions League và Quả bóng Vàng. Ngoài sân cỏ, các vấn đề kỷ luật của Neymar cũng không mang tới điều tích cực.

Neymar không giấu giếm sự bất mãn của mình sau mùa 2018-19 đầy thất vọng của PSG. Những nguồn tin thân cận khẳng định ngôi sao người Brazil muốn quay trở lại Barca. Nhưng giữa gã khổng lồ Tây Ban Nha và Neymar lại không thống nhất về giá cả.

Neymar đá phạt đền siêu dị trong chiến thắng 7-0 của PSG
PSG vừa đánh bại Waasland-Beveren 7-0 ở trận giao hữu thứ hai, pha đá phạt 11m của tiền đạo Neymar là một trong những điểm nhấn của trận đấu này.

Kết quả là Neymar buộc phải ở lại PSG và đen đủi dính chấn thương trong nửa đầu của mùa giải 2019-20. Khi trở lại, cầu thủ 28 tuổi đã thể hiện phẩm chất khi chơi nổi bật giúp Les Parisiens loại Borussia Dortmund khỏi vòng 1/8 Champions League. 

Rivaldo đánh giá cao

Neymar đang có cơ hội cùng PSG giành cú ăn 4 (hiện đã có Ligue 1 và cúp Quốc gia) chưa từng có. Rivaldo tin rằng người đồng hương của mình cuối cùng đã sẵn sàng để phát huy hết tiềm năng.

Ronaldo Messi
Rivaldo kỳ vọng Neymar sẽ tiếp bước Ronaldo và Messi

Cựu tuyển thủ Brazil viết trên Betfair: “Neymar đã nhận được sự khen ngợi vì cách tập trung vào bóng đá. Thái độ của cậu ấy có vẻ đúng đắn hơn vào lúc này và đó là tin tốt cho PSG ở Champions League.”

“Cậu ấy đã 28 tuổi và có lẽ cảm thấy đã đến lúc phải tập trung vào việc trở thành một cầu thủ tuyệt hảo – người có thể dễ dàng giành Quả bóng Vàng. Theo tôi, có thể là 2 hoặc 3 lần.”

“Không dễ để một cầu thủ tập trung vào bóng đá khi họ bị bao vây bởi quá nhiều ồn ào và sự mất tập trung. Nhưng Neymar có vẻ đã kiểm soát nhiều hơn về hành vi của mình và những thành tích thể hiện trên sân của cậu ấy khiến tôi rất vui.”

“Tôi rất ngưỡng mộ Neymar và tôi muốn cậu ấy trở thành người giỏi nhất thế giới. Tôi tin điều đó có thể xảy ra một cách tự nhiên nếu cậu ấy giữ được thái độ tươi mới như bây giờ. Rõ ràng, đó là hướng đi đúng đắn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X