Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Real

Thứ Hai 26/02/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Neymar đã phải rời sân vì chấn thương mắt cá khá nặng trong trận đấu mới nhất tại Ligue 1 và có nguy cơ không thể tham dự đại chiến với Real tại Công viên các Hoàng tử.
Neymar chan thuong, nguy co lo dai chien voi Real hinh anh
Neymar mới gặp phải chấn thương nặng ở trận gặp PSG

Neymar đã có một pha va chạm với tiền vệ Bouna Sarr của Marseille ở phút 76 và tiếp đất không tốt bằng mắt cá chân. Ngôi sao 26 tuổi tỏ rõ sự đau đớn sau tình huống này và đã phải rời sân bằng cáng ngay lập tức.

Neymar giờ phải đối diện với một cuộc chạy đua để trở lại trong trận đại chiến với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Nhưng có vẻ HLV Unai Emery sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao xuất chúng người Brazil, cầu thủ đã ghi 28 bàn sau 29 trận đấu ở mùa giải này. Quãng thời gian hơn 1 tuần chưa chắc đã đủ để Neymar hồi phục từ chấn thương rất nặng vừa phải nhận.

Mặc dù Neymar khá đau đớn nhưng HLV Unai Emery khẳng định rằng chấn thương của cầu thủ người Brazil không tệ như mọi người tưởng và anh hoàn toàn có thể trở lại kịp trận đấu với Real vào ngày 6/3 tới.
Tổng hợp: PSG 3-0 Marseille (Vòng 27 Ligue 1 2017/18)
Quyết tâm làm nên bất ngờ trên sân Công viên các Hoàng tử của Marseille đã bị dội gáo nước lạnh bởi một siêu sao.

“Những bài kiểm tra đầu tiên mà chúng tôi làm cho thấy cậu ấy đã bị rạn mắt cá. Chúng tôi sẽ tiến hành thêm nhiều bài kiểm tra để chẩn đoán chính xác nhất. Neymar sẽ phải trải qua một số bài kiểm tra nữa. Nhưng chúng tôi sẽ giữ thái độ lạc quan trong thời gian này. Nếu hôm nay phải nói luôn là Neymar có kịp hồi phục cho trận đấu với Real hay không thì tôi sẽ nói là có. Tôi muốn giữ thái độ lạc quan vào thời điểm này”.

Trước Marseille, PSG đã cho thấy sự áp đảo hoàn toàn. Đội bóng thủ đô nước Pháp dễ dàng giành thắng lợi 3-0 với bàn thắng từ Kylian Mbappe, Cavani và một pha phản lưới của Rolando. Paris Saint-Germain vẫn đang băng băng tiến về ngôi vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, giấc mộng châu Âu của họ đang gặp phải những trở ngại lớn sau khi ngôi sao chủ lực như Neymar bị chấn thương. PSG sẽ phải thắng Real với cách biệt ít nhất là 2 bàn để có thể hy vọng vào việc đi tiếp ở Champions League mùa này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X