Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cần chứng tỏ bản thân bằng cách hạ gục Real Madrid

Thứ Năm 04/01/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Rivaldo, người đàn em – tiền đạo Neymar cần phải đá bay Real Madrid trong cuộc chạm trán sắp tới, nếu muốn đạt mục tiêu của mình.


Neymar mới đây đã về thứ 3 trong cuộc bình chọn danh hiệu Quả bóng vàng, điều này có nghĩa anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau 2 “quái vật” Ronaldo – Messi. Mùa hè vừa rồi, ngôi sao 25 tuổi đã nói lời từ biệt với Barcelona để chuyển tới PSG. Anh muốn tìm một thử thách mới để phát triển bản thân, và cũng tìm kiếm cơ hội nhằm đánh bại chính người đồng đội Leo Messi để trở thành cầu thủ giỏi nhất.
 
Tại vòng knock-out Champions League, PSG của Neymar sẽ chạm trán với nhà ĐKVĐ Real Madrid, và đó là thời cơ tuyệt vời của “thiếu gia”. Theo huyền thoại Rivaldo, đó sẽ là cơ hội bằng vàng để Neymar được chứng tỏ bản thân: “Đây là thời khắc quyết định. Neymar đã lựa chọn bến đỗ mới vì PSG đã đưa cho cậu ấy một lời đề nghị rất tốt. Thi đấu ở Barca, cậu ấy phải chơi dưới cái bóng của Leo Messi. Cho dù làm tốt đến đâu chăng nữa, Messi vẫn là số 1 và anh ấy đã ngự trị ở ngôi đầu trong nhiều năm.”

Neymar vs Ronaldo
Neymar sẽ có cơ hội đối đầu với Ronaldo

“Tôi nghĩ rằng Neymar muốn rời khỏi Camp Nou để chứng tỏ cậu ấy là người giỏi nhất. Nếu cậu ấy muốn làm được điều đó, cậu ấy cần phải đánh bại Cris Ronaldo trong cuộc chạm trán tại Champions League vào tháng Hai” – Rivaldo chia sẻ về bản hợp đồng 222 triệu euro của PSG. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/2 trên sân nhà của Real, trước khi 2 đội gặp nhau tại lượt về sau đó ít tuần.
 
Xét về tương quan lực lượng, đội bóng thủ đô nước Pháp thậm chí còn được đánh giá cao hơn Kền kền trắng, bởi họ đang sở hữu “bộ ba chết chóc” Mbappe – Neymar và Cavani. Trong khi đó, Real Madrid dù vẫn đang là nhà vua của Cup C1, nhưng ở mùa giải năm nay họ đã yếu đi rất nhiều. Mới nhất, Los Blancos vừa thất bại trước một Barca-không-Neymar ngay tại sân nhà Bernabeu với tỷ số 0-3.

Real vs PSG vòng 1/8 Champions League: Cơ hội đổi đời của thiếu gia
Lá thăm định mệnh đã đưa Real Madrid vs PSG phải loại nhau từ rất sớm, và đây cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 16 đội.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X