Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe và BLĐ PSG sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thứ Năm 13/08/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Kylian Mbappe, HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ dự bị của PSG đều bất ngờ khi siêu sao người Brazil không thể ghi bàn.

Tình huống bỏ lỡ khó tin của Neymar


Rạng sáng nay, PSG và Atalanta bước vào trận đấu trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2019/20. Ngay phút thứ 3, đội bóng nước Pháp có cơ hội vượt lên dẫn trước. Tiền đạo Neymar cắt được đường chuyền từ một cầu thủ đối phương, anh dốc bóng đến thẳng vòng cấm Atalanta.

Tình huống bỏ lỡ của Neymar


Tuy nhiên, trước mặt là thủ môn của Atalanta thì số 10 của PSG lại dứt điểm ra ngoài một cách khó tin. Pha bỏ lỡ này khiến NHM cảm thấy bất ngờ, còn đồng đội Kylian Mbappe thì sốc nặng trên khán đài. Cầu thủ người Pháp giơ hai tay lên ôm đầu với ánh mắt không thể tin được.

HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ dự bị của PSG cũng cảm thấy choáng váng với pha bỏ lỡ không thể tin được của cầu thủ sinh năm 1992. Đến bản thân Neymar cũng không tin là mình dứt điểm ra ngoài, anh quỳ ốm ôm đầu tiếc nuối.

Tất cả đều bất ngờ với pha bỏ lỡ của Neymar


Việc Neymar bỏ lỡ cơ hội khiến PSG phải trả giá khi Atalanta vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của cựu tiền vệ Chelsea, Mario Pasalic. Rất may cho Neymar là anh đã kịp thời tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Marquinhos gỡ hòa ở phút cuối cùng của trận đấu.

Ở những phút bù giờ, 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Mbappe và Choupo-Moting đã phối hợp ghi bàn thắng quyết định giúp PSG ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết.

Từ mùa giải 1994/95 đến nay thì PSG mới lại lọt đến vòng bán kết Champions League, đối thủ của họ là đội thắng ở cặp đấu Atletico Madrid vs RB Leipzig.

Vào bán kết, Chủ tịch PSG báo tin buồn cho cả châu Âu
Với chiến thắng trước Atalanta để vào bán kết Champions League sau 25 năm, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/8 | Người thừa giúp PSG vào bán kết C1 | ‘Thần đồng’ Odegaard trở lại Madrid
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Tuchel nói cứng sau khi PSG từ cõi chết trở về
3 phút kịch tính cuối cùng đã xoay chuyển số phận của PSG trong suốt quãng thời gian trước đó, và HLV Thomas Tuchel khẳng định luôn tin tưởng các học trò sẽ...
Sau 12 năm, mới lại có một cầu thủ rê bóng đỉnh như Messi
Trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta tại vòng tứ kết Champions League 2019/20, Neymar thực hiện 16 pha rê bóng thành công - thành tích mà suốt 12 năm...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X