Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bỏ Barca sang PSG là đúng

Thứ Ba 08/08/2017 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Cafu ủng hộ quyết định của hậu bối đồng hương người Brazil trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.

Lý do rời bỏ Barcelona cập bến Paris Saint-Germain của Neymar được đánh giá chính đáng, khi anh không muốn mãi làm nền cho Leo Messi nếu muốn thực sự vươn mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Mặc dù vậy, ngôi sao Brazil đồng thời cũng nhận lại không ít chỉ trích cay nghiệt vì quyết định ra đi của mình, như những cái mác “hám tiền”, “phản bội” hay “rắn độc” đến từ một bộ phận fan Barca.

Neymar bo Barca sang PSG la dung hinh anh
Neymar bỏ Barca sang PSG là hoàn toàn đúng!

Mặc dù vậy, huyền thoại Cafu mới đây đã lên tiếng kiên quyết bênh vực Neymar khi cho rằng việc hậu bối đồng hương chia tay Barca để gia nhập PSG là hoàn toàn đúng đắn cho sự nghiệp. Cựu hậu vệ thủ quân từng hai lần vô địch World Cup phát biểu quan điểm:

“Mọi thứ đang diễn ra trong cuộc đời Neymar là hết sức bình thường. Cậu ấy hiện là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và cũng sẽ sớm trở thành ngôi sao sáng nhất, vậy nên cậu ấy xứng đáng với những gì mình quyết định. Nếu ở vào địa vị Neymar, tôi cũng sẽ rời Barca để đến với PSG mà thôi. Tại đó, cậu ấy mới tràn trề cơ hội trở thành một huyền thoại bóng đá.”

“Chẳng có chuyện tiền bạc chi phối gì ở đây hết. PSG cần một thần tượng, một ngôi sao đẳng cấp thế giới và Neymar ngay lúc này chính là người đó. Họ chưa bao giờ vô địch Champions League và Neymar sẽ ban đến cơ hội đó. PSG giờ là sân khấu riêng cho Neymar tỏa sáng như một nhân vật chính rồi.” – Cafu hết lời ngợi ca quả bom tấn thế kỷ trị giá 222 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X