Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền nhiều để làm gì: Neymar bị PSG phạt nặng vì vô kỷ luật

Thứ Sáu 12/07/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá thất vọng với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao Brazil, PSG đã ra mức phạt nặng nề. Cụ thể, Neymar bị phạt toàn bộ số tiền thưởng trong tháng này.


PSG tức điên với Neymar
 

Theo đó, ngày 8/7 vừa qua là thời điểm CLB nước Pháp hội quân, chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên với tư cách là ngôi sao sáng nhất, và cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương, Neymar lại bặt vô âm tín đến nỗi PSG phải đăng tin “tìm trẻ lạc”.
 
Chẳng may may quan tâm tới lệnh triệu tập từ đội bóng chủ quản, siêu sao sinh năm 1992 vẫn thoải mái đăng ảnh ăn chơi tại quê nhà với các đồng đội. Dường như, sợ hãi không có trong từ điển của Neymar. Hay nói chính xác hơn, anh chẳng coi PSG ra gì.

Neymar bị phạt nặng vì phớt lờ lệnh triệu tập của PSG hình ảnh

Neymar bị phạt nặng, nhưng có vẻ anh chẳng quan tâm lắm


Chính vì vậy, án phạt nội bộ đã được PSG đưa ra cho cầu thủ đang khoác áo số 10 danh giá. Neymar đã bị cắt khoản tiền thưởng 375 nghìn euro (tương đương gần 10 tỉ đồng) trong tháng này. Đây là số tiền rất lớn, nhưng so với mức lương 36,8 triệu euro/mùa – 700 nghìn euro/tuần mà Neymar đang được hưởng, nó cũng chỉ như muối bỏ bể.
 
Bởi vậy, bất chấp PSG liên tục sốt sắng triệu tập, Neymar đến nay hoàn toàn phớt lờ, không một lời giải thích hay thông báo với đội bóng chủ quản. Được biết, anh đang gây sức ép để trở về Barca, và chẳng còn tâm trí mà thi đấu cho PSG.
 
Trong khi đó, đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn tài chính để chiêu mộ Griezmann, nên Neymar đang tự làm khó mình trong việc chừa đường lui. Mà với tình hình này, chẳng biết Barca có còn quan tâm đến cậu học sinh xuất sắc nhưng hạnh kiểm kém là Neymar nữa hay không.
Đây! Đã tìm ra “trẻ lạc” Neymar tại quê nhà
Từ chối lời triệu tập của PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới, rốt cuộc Neymar cũng được cánh săn ảnh phát hiện đang có mặt tại quê nhà.
Ảnh chế: Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca
Trong thời gian gần đây, 2 siêu sao Neymar và Griezmann liên tục được liên hệ để gia nhập Barca. Thậm chí, cả 2 đều cùng bỏ tập và bị các CLB chủ quản lên án.
Chứng kiến hình ảnh này, còn fan M.U nào ghét bỏ Paul Pogba?
Trong tour du đấu trên đất Australia mới đây, tiền vệ Paul Pogba liên tục có những cử chỉ làm ấm lòng người hâm mộ, bất kể anh đang vướng phải những tin đồn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X