Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị huyền thoại chửi sấp mặt vì thói vô kỷ luật

Thứ Tư 18/04/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành ở quê nhà, bất ngờ siêu sao Neymar bị chỉ trích trong khi anh đang bình phục chấn thương.
Vẫn thường nghe có những trường hợp ăn mừng thái quá khiến đối phương khó chịu ở làng túc cầu. Tuy nhiên với Neymar, cầu thủ đang thuộc biên chế PSG thì khác. Anh bị chỉ trích bởi vì… không chịu ăn mừng.
 
Chuyển tới nước Pháp mùa hè vừa qua với mức giá kỷ lục 222 triệu euro, Neymar được giới truyền thông theo dõi nhất cử nhất động. Chẳng là mới đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới lên ngôi vô địch Ligue 1, nhưng Neymar không có bất kỳ động thái nào tỏ ý chúc mừng.
 
Điều này đã khiến huyền thoại người Pháp Christophe Dugarry (từng vô địch World Cup 1998 và Euro 2000) cảm thấy khó chịu. Ông cho biết: “Làm thế nào cậu ta lại không có mặt ở đây ăn mừng cùng toàn đội?”

Neymar bị chỉ trích vì không ăn mừng cùng đội bóng

Neymar bị chỉ trích vì không ăn mừng cùng đội bóng


“Làm sao bạn trở thành thủ lĩnh với tinh thần như thế. Bóng đá không phải môn thể thao cá nhân, nó là của tập thể. Thay vì ăn mừng cùng toàn đội, cậu ta chơi poker. Làm thế nào để CLB có thể chấp nhận chuyện đó? Cậu ta đang nhổ vào mặt của PSG.”
 
“Làm thế nào bạn có thể bắt tay các đồng đội của mình với thái độ như vậy?” – Huyền thoại Dugarry gay gắt. “Nếu tôi là một CĐV của PSG, tôi sẽ phát điên lên mất.”
 
Cùng với những lời chỉ trích nhắm vào Neymar, cựu cầu thủ người Pháp cũng khẳng định điều này sẽ không xảy ra khi ngôi sao Brazil còn khoác áo Barca: “Nếu CLB giành chức vô địch La Liga, cậu ta chắc chắn sẽ quay trở lại ăn mừng danh hiệu, dù có chấn thương mức nào chăng nữa.”
 
Trong khi đó, Neymar phản pháo những lời này như sau: “Thật buồn khi không thể có mặt ăn mừng cùng toàn đội. Nhưng sức khỏe lúc này với tôi là trên hết. Tôi dành 12 giờ mỗi ngày để trị liệu, và chỉ chơi bài poker lúc rảnh rỗi thôi.”
 
Sau khi Neymar bị chỉ trích vì thói vô kỷ luật, cầu thủ này thừa nhận đang nỗ lực hết mình để có thể trở lại sớm nhất. Dự kiến, anh sẽ tái xuất ở vòng đấu cuối cùng Ligue 1, đồng thời đủ khả năng bình phục cho World Cup 2018.

Người đại diện chính thức chốt tương lai Neymar
Mới đây, siêu cò Pini Zahavi đã đưa ra câu trả lời về tương lai của siêu sao Brazil. Theo đó, Neymar không rời PSG khi mùa giải này khép lại.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X