Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cảm thấy đá cùng Mbappe như... ở địa ngục

Thứ Ba 17/09/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không trực tiếp nói ra nhưng tiền đạo Neymar được cho đã cảnh báo các đồng hương người Brazil tại Real như Militao, Vinicius, Rodrygo và Endrick về sự 'xấu tính' của Kylian Mbappe.

Theo truyền thông châu Âu, Neymar được cho đã cảnh báo các cầu thủ người Brazil tại CLB Real Madrid về Kylian Mbappe với những từ ngữ rất nặng nề.

Điều này đã được nhà báo Cyril Hanouna thuật lại: "Các cầu thủ Brazil ở Real Madrid là bạn của Neymar. Và cậu ấy đã gửi cảnh báo đến các đồng hương của mình về Mbappe, nói với việc thi đấu cùng cầu thủ người Pháp là một thảm họa, như ở địa ngục".

Neymar cảm thấy đá cùng Mbappe như ở địa ngục 1
Neymar đã cảnh báo các cầu thủ Brazil về sự 'xấu tính' của Mbappe

Tiền đạo Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Anh được xem là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của Los Blancos ở phiên chợ hè này. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, khởi đầu của nhà vô địch World Cup 2018 tại sân Santiago Bernabeu lại diễn ra không mấy ấn tượng.

Sự thật thì Mbappe vào lúc này vẫn chưa thể tạo nên sự liên kết với các ngôi sao người Brazil tại Bernabeu. Thậm chí xu hướng dạt trái của anh còn ảnh hưởng đến khu vực do Vinicius phụ trách.

Trong trận Real Madrid thắng 2-0 trước Real Sociedad ở vòng 5 La Liga, Vinicius Junior đã nhường quả penalty cho Kylian Mbappe. Đây là lần thứ hai Vinicius nhường penalty cho Mbappe. 

Nếu điều này tái diễn, rất có thể trong thời gian tới Mbappe sẽ trở thành người thực hiện penalty chính cho Real Madrid. Trong quá khứ, Neymar cũng từng Mbappe giành quyền thực hiện các quả đá phạt penalty khi cả hai còn ở PSG.

Kylian Mbappe cảm ơn Vinicius sau khi được nhường quả penaltyKylian Mbappe cảm ơn Vinicius sau khi được nhường quả penalty
Vinicius Jr nhường Kylian Mbappe đá penalty ở trận thắng Real Sociedad và tiền đạo người Pháp hạnh phúc khi được thi đấu cùng Vinicius.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X