Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: Barca sẽ vô địch Champions League

Thứ Tư 22/04/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, đội bóng xứ Catalan đã giành quyền vào bán kết Champions League sau trận Barcelona 2-0 PSG bằng cú đúp của tiền đạo người Brazil, Neymar.
 

Neymar
Neymar ghi 2 bàn trong trận PSG đêm qua

Trước trận lượt về Barcelona 2-0 PSG, thầy trò HLV Luis Enrique hết sức thoải mái về tinh thần sau chiến thắng 3-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Vì vậy, Blaugrana cũng không cần bung quá nhiều sức trong cuộc đối đầu vào đêm qua. Tuy nhiên vì tinh thần rệu rã của đội khách mà Barca vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 đều do các pha lập công của Neymar. Sau trận thì tiền đạo người Brazil đã tỏ ra hết sức phấn khích vì chiến thắng của đội nhà.

Cựu tiền đạo của Santos nói: “Chúng tôi đã tái lập điều tương tự như trận lượt đi tại Paris. Barca đã chơi đúng ý đồ và chiến thắng theo phong cách của mình. Đây tiếp tục là một chiến thắng tuyệt vời của chúng tôi. Barca đang ở trạng thái tốt nhất và chúng tôi sẽ vô địch Champions League ở mùa giải này”. Neymar đầy tự tin khi nói về cơ hội của đội nhà tại đấu trường khắc nghiệt nhất cấp CLB.

Ngoài ra, Neymar cũng cảm ơn Iniesta với pha kiến tạo tuyệt vời giúp anh mở tỷ số. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi đã ghi được bàn thắng và phải tiếp tục hướng đến điều đó. Iniesta là một thiên tài trong tình huống ghi bàn đầu tiên của tôi, cuối cùng thì anh ấy cũng trở lại. Hàng thủ và thủ môn cũng chơi rất tốt khi không để thủng lưới”.

Sau trận Barcelona 2-0 PSG vào đêm qua thì Tây Ban Nha sẽ chắc chắn có 2 đại diện góp mặt ở vòng bán kết tới đây. Ngoài Blaugrana thì cái tên còn lại cũng sẽ được xác định vào đêm nay sau trận tứ kết lượt về giữa Real Madrid vs Atletico Madrid. Như vậy, đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp mà La Liga có tới 50% số đội ở vòng bán kết.

Barcelona

Thông số

PSG

5 %

Tỷ lệ kiểm soát bóng

43 %

10 (6)

Tổng số cú sút (trúng đích)

9 (2)

2

Thủ môn cản phá

4

5

Phạt góc

1

11

Phạm lỗi

16

1

Việt vị

3

0

Thẻ vàng

1

0

Thẻ đỏ

0

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X