Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar áp sát kỷ lục ghi bàn của Pele cho ĐT Brazil

Thứ Sáu 03/06/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Hàn Quốc trong trận giao hữu mới đây, tiền đạo Neymar chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn cho ĐT Brazil của huyền thoại Pele có 4 bàn.

Neymar có 73 bàn cho ĐT Brazil


Ở trận đấu gần nhất, Brazil có trận giao hữu với Hàn Quốc tại Seoul. Selecao đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội, họ có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 do công của Richarlison. Đây là bàn thắng thứ 14 của cầu thủ đang khoác áo Everton sau 35 lần ra sân cho đội bóng xứ sở Samba.

Không lâu sau khi Hàn Quốc có bàn gỡ, Brazil đã ghi liền 2 bàn liên tiếp để dẫn trước 3-1. Người ghi bàn là tiền đạo Neymar, cả 2 pha lập công của anh đều đến từ chấm 11m. Như vậy, tiền đạo của PSG hiện đạt 73 bàn thắng và tiếp cận Pele trong danh sách Vua phá lưới của đội tuyển Brazil.
 
Neymar lập cú đúp trước Hàn Quốc

Neymar lập cú đúp trước Hàn Quốc


“Vua bóng đá” đã tỏa sáng trong nhiều thập kỷ bằng cách ghi 77 bàn thắng, tức là nhiều hơn 4 bàn so với cầu thủ sinh năm 1992. Nhiều khả năng Neymar phải chờ đến VCK World Cup 2022 mới có thể cân bằng hoặc vượt qua kỷ lục của Pele, bởi Brazil không có quá nhiều những trận giao hữu trong thời gian tới. 

Trong 10 phút cuối trận, Brazil còn có thêm 2 bàn nữa. Philippe Coutinho nâng tỷ số lên 4-1, anh đã có bàn thứ 21 sau 68 trận cho ĐTQG. Gabriel Jesus là người ấn định chiến thắng 5-1 cho Brazil, anh đã chấm dứt chuỗi 19 trận không ghi bàn cho Selecao. Đó cũng là bàn thứ 19 của Jesus cho ĐT Brazil. 

Phát biểu sau chiến thắng 5-1 trước Hàn Quốc, Neymar và các đồng đội tuyên bố họ sẽ nghiêm túc trong những trận giao hữu trước thềm World Cup 2022. Các ngôi sao của đội bóng xứ sở Samba đang rất quyết tâm vô địch giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay. 
Neymar phát biểu sốc về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa của ArgentinaNeymar phát biểu sốc về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa của Argentina
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc, tiền đạo Neymar đã chia sẻ về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa mà Argentina vừa giành được.
Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Brazil 18h00 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế)Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Brazil 18h00 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế)
Dàn sao Brazil với những Neymar, Richarlison, Fabinho, Marquinhos đổ bộ xuống Seoul cho mục tiêu đánh bại đội chủ nhà Hàn Quốc.
Neymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSGNeymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSG
Quyết định từ chối Real Madrid của Mbappe nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của đồng đội, trong đó có Neymar.
Son Heung Min muốn được xuất sắc như NeymarSon Heung Min muốn được xuất sắc như Neymar
Chia sẻ trước màn đối đầu với ĐT Brazil của tiền đạo Neymar vào ngày 2/6 tới đây, Son Heung Min đã hy vọng mình có thể đạt tới đẳng cấp của chân sút đang khoác...
Neymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSGNeymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSG
Neymar khẳng định anh muốn ở lại Paris Saint-Germain và giành chức vô địch Champions League tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X