Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea

Thứ Tư 01/11/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cậu em nhà Neville, CLB Chelsea đang bị mắc một sai lầm lớn khi chuẩn bị cho mùa giải này, đó chính là lỗ hổng nơi vị trí tiền vệ.


Mới đây, thầy trò Antonio Conte đã phải nhận trận thua rất đậm khi đến làm khách tại Italia. Chelsea bị chủ nhà AS Roma áp đảo cả trận và chung cuộc, nhận thất bại với tỷ số 0-3. Nơi hàng tiền vệ, tân binh Tiemoue Bakayoko được xếp đá chính bên cạnh Cesc Fabregas, và cả 2 đã không thể chống đỡ những đợt sóng liên tiếp từ phía đối thủ. Thậm chí nếu chính xác hơn trong những pha dứt điểm, chắc hẳn đại diện thủ đô Italia còn có chiến thắng đậm hơn nhiều.
 
Sau trận đấu, cựu cầu thủ Phil Neville đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea mùa này. Anh cho biết: “Điều gì đã xảy ra với Chelsea ư? Một từ thôi: Matic. Đơn giản là như vậy. Ngay chính thời điểm quyết định bán anh ấy, Chelsea đã mắc một sai lầm không thể cứu vãn. Khi bạn sở hữu Nemanja Matic bên cạnh N’Golo Kante, đội bóng của bạn sẽ vững như bàn thạch. Vì vậy, tôi cho rằng bất cứ ai ra quyết định bán Matic xứng đáng bị sa thải. Đó là một trong những quyết định tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến ở Premier League.”

Nguoi MU chi ra van de lon nhat cua Chelsea hinh anh
Bakayoko không thể thay thế Matic

“Hãy hỏi bất cứ cầu thủ Chelsea nào điều này, rằng họ muốn cầu thủ nào quay trở lại. Dám cá rằng họ sẽ trả lời là Matic. Người được lựa chọn thay thế anh ấy, Tiemoue Bakayoko không thể làm điều tương tự. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ biết cầm nhịp. Chelsea không thể tìm người thay thế Matic, và bây giờ họ đang phải trả giá. Nếu là tôi, không đời nào tôi để anh ấy ra đi.”
 
Hiện nay, N’Golo Kante đang gặp phải một chấn thương và chưa thể bình phục. Trong khi đó, tân binh Bakayoko lại chưa thể đạt đến trình độ người đàn anh và chỉ chơi tốt khi được xếp đá cặp với Kante. Xếp Bakayoko bên cạnh Fabregas, Chelsea đã ngay lập tức đón nhận hậu quả nặng nề. Và có lẽ, Antonio Conte vào lúc này đang phải cầu nguyện cho Kante bình phục trở lại, khi trước mắt Chelsea sẽ là Man United.

Conte: Chelsea xứng đáng nhận thảm bại
HLV người Ý có chuyến hồi hương ác mộng và thất vọng toàn tập với thảm bại 0-3 trên sân AS Roma ở Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X