Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neven Subotic: "Vòng bán kết Champions League vẫn chưa kết thúc"

Thứ Năm 25/04/2013 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo gần đây, ngôi sao của Borussia Dortmund - Neven Subotic đã khẳng định rằng đội bóng chủ sân Signal Iduna Park chưa nghĩ đến trận chung kết Champions League mùa này, mặc dù Borussia Dortmund dường như đã đặt một chân ở trong trận chung kết sau khi giành được thắng lợi 4-1 trước Real Madrid.
 
Hậu vệ người Serbia đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng thần kỳ của Die Borussen trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Trong một đêm thăng hoa, các cầu thủ Dortmund đã "bắn hạ" những chú Kền Kền với một tỷ số không tưởng 4-1. Tuy nhiên, Subotic nói rằng, mặc dù rất tự hào với những gì mà Die Borussen đã làm được trước Real, nhưng họ chưa hề có ý nghĩ rằng họ đã lọt vào trận chung kết.
 
"Chúng tôi đã có một chiến thắng tuyệt vời trong trận lượt đi, tuy nhiên vẫn còn một trận lượt về trên sân khác đang chờ chúng tôi. Và chỉ cần chúng tôi chủ quan, chúng tôi sẽ mất tất cả những gì mà chúng tôi đã cố gắng để giành được." Subotic nói với các phóng viên.

Dortmund vừa tạo nên cơn sốc tiếp theo cho bóng đá thế giới
Dortmund gần như đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa này 
 
Bên cạnh đó hậu vệ 25 tuổi này cũng tin rằng, nếu trong trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu các cầu thủ của Dortmund thi đấu với tinh thần giống như trận đấu vừa diễn ra tối qua thì chắc chắn họ sẽ có mặt ở trận chung kết.
 
"Chúng tôi rất hài lòng với những gì mà chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu vừa qua và tôi tin rằng, nếu chúng tôi thi đấu như thế này trong trận lượt về ở Madrid thì chắc chắn chúng tôi sẽ có mặt ở trận chung kết Champions League mùa này." Hậu vệ người Serbia này chia sẻ thêm.
 
Đồng thời Subotic cũng ca ngợi HLV Jurgen Klopp hết lời, theo hậu vệ này thì lời của vị HLV người Đức này chẳng khác gì ý Chúa và các cầu thủ của Dortmund chỉ cần đi theo sự chỉ dẫn ấy là sẽ có thành công.
 
"Ông ấy luôn có những giải pháp khác nhau trong một trận đấu và chúng tôi rất tự tin với những giải pháp mà ông đưa ra. Lời nói của ông ấy như là ý của Chúa và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy. Đó là lý do mà chúng tôi đã có được những thành công trong mùa bóng năm nay." Neven Subotic chia sẻ thêm.
 
Với chiến thắng 4-1 trước Real, Borussia Dortmund đang đứng trước cơ hội cực lớn có thể góp mặt trong trận chung kết Champions League sẽ diễn ra trên sân Wembley vào tháng 5 tới đây. Họ chỉ cần không để đối thủ ghi quá 3 bàn vào lưới của thủ thành Roman Weidenfeller thì chắc chắn họ sẽ có mặt ở London vào đầu tháng 5 này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X