Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Neuer không nói nên lời sau khi trở thành tội đồ Bayern Munich

Zalo
Thủ môn Manuel Neuer không giấu nổi sự thất vọng sau sai lầm sơ đẳng khiến Bayern Munich ôm hận trước Real Madrid.

Neuer thất vọng sau trận thua Real Madrid

Sai lầm không thể tha thứ của Manuel Neuer trở thành bước ngoặt khiến Bayern Munich thua ngược Real Madrid với tỉ số 1-2 trong những phút cuối. Qua đó, Hùm Xám bị loại khi thua 3-4 chung cuộc. 

Sau trận đấu, Neuer không nói nên lời. Anh ngậm ngùi:

"Những ai từng chơi bóng đá có lẽ đều hiểu tâm trạng của tôi lúc này. Việc chúng tôi bị loại trong bối cảnh dẫn trước tới phút 85 là điều vô cùng cay đắng.

VIDEO Neuer không nói nên lời sau khi trở thành tội đồ Bayern Munich 1
Neuer trở thành tội đồ của Bayern Munich trước Real Madrid.

Chỉ còn 1 bước nữa thôi là chúng tôi sẽ có mặt trong trận Chung kết ở London. Cánh cửa vào chơi ở Chung kết đã rộng mở với chúng tôi. Nhưng rồi mọi thứ thật tồi tệ. Thực sự lúc này tôi không thể nói nên lời."

Tình huống Neuer mắc lỗi diễn ra ở phút 88. Từ cú sút không có gì nguy hiểm của Vinicius, thủ môn người Đức ôm hụt bóng. 

Nhờ đó, Joselu dễ dàng đá bồi gỡ hoà 1-1. Chưa kịp sốc lại tinh thần, Bayern Munich lại để tiền đạo số 14 chọc thủng lưới chỉ 3 phút sau đó. 

Trước khi mắc lỗi, Neuer có không dưới 4 tình huống cứu thua ngoạn mục. Nhưng chỉ 1 khoảnh khắc mất tập trung đã khiến anh trở thành tội đồ của Bayern Munich.

Sai lầm không thể tha thứ của Neuer trước Real MadridSai lầm không thể tha thứ của Neuer trước Real Madrid
Sai lầm không thể tha thứ của Manuel Neuer chính là bước ngoặt khiến Bayern Munich thua ngược Real Madrid trong trận Bán kết lượt về Champions League.
Tuchel: Phải 100 năm nữa Neuer mới lại mắc sai lầm như vậyTuchel: Phải 100 năm nữa Neuer mới lại mắc sai lầm như vậy
HLV Thomas Tuchel vô cùng thất vọng khi Bayern Munich dừng bước tại Bán kết Champions League với thất bại cay đắng trước Real Madrid.
Trọng tài xin lỗi vì không công nhận bàn gỡ hòa của BayernTrọng tài xin lỗi vì không công nhận bàn gỡ hòa của Bayern
Đích thân trung vệ Matthijs de Ligt xác nhận trọng tài biên đã nói lời xin lỗi, sau khi từ chối công nhận bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 của Bayern trước Real.
Vinicius Junior chỉ ra lý do Real ngược dòng trước BayernVinicius Junior chỉ ra lý do Real ngược dòng trước Bayern
Ngôi sao Vinicius Junior tỏ ra hạnh phúc sau khi chứng kiến Real ngược dòng ngoạn mục trước Bayern, qua đó vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X