Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer sánh ngang thành tích của Casillas tại Champions League

Thứ Tư 06/03/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Bayern Munich vượt qua Lazio với tỉ số 3-0, thủ môn Manuel Neuer đã cân bằng kỉ lục giữ sạch lưới tại Champions League.

Cột mốc đáng nhớ của Manuel Neuer

Bayern Munich đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Lazio với tỉ số 3-0. Qua đó, Hùm Xám lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-1 chung cuộc. 

Bayern Munich chính thức góp mặt ở Tứ kết Champions League. Đây gần như là đấu trường duy nhất để đại diện Bundesliga hướng tới danh hiệu mùa này.

Thủ môn Manuel Neuer có một ngày thi đấu khá nhàn nhã khi đội nhà thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Thậm chí, Lazio còn không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích để thủ thành người Đức phải trổ tài. 

Neuer sánh ngang thành tích của Casillas tại Champions League 1
Neuer sánh ngang kỉ lục của Casillas tại Champions League.

Giữ sạch lưới trước Lazio, Neuer đi vào lịch sử Champions League. Anh sánh ngang kỉ lục của Iker Casillas về thành tích giữ sạch lưới tại giải với 57 lần. 

Huyền thoại người Tây Ban Nha trong quá khứ từng phải mất 177 trận để có được thành tích này. Trong khi đó, Neuer chỉ cần 136 trận. 

Neuer hoàn toàn có thể nghĩ tới việc vượt qua thành tích của Casillas để độc chiếm kỉ lục giữ sạch lưới tại Champions League. Anh cùng Bayern Munich có thêm ít nhất 2 trận nữa ở đấu trường này mùa giải năm nay.

Harry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới LazioHarry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Lazio
Harry Kane đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho Bayern Munich trước Lazio và cán qua một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.
HLV Tuchel dính chấn thương trong trận gặp LazioHLV Tuchel dính chấn thương trong trận gặp Lazio
HLV Thomas Tuchel đã gặp phải sự cố hy hữu và dính 1 chấn thương ở bàn chân trong trận đấu giữa Bayern vs Lazio.
Harry Kane: Chiến thắng này có thể thay đổi mùa giải của BayernHarry Kane: Chiến thắng này có thể thay đổi mùa giải của Bayern
Tiền đạo Harry Kane thừa nhận việc đánh bại Lazio để góp mặt tại Tứ kết Champions League có thể cải thiện tâm lý cho Bayern Munich sau chuỗi trận tồi tệ.
Những con số đáng nhớ về màn ngược dòng của Bayern trước LazioNhững con số đáng nhớ về màn ngược dòng của Bayern trước Lazio
Hy vọng giành danh hiệu của Harry Kane ở Bayern Munich mùa này vẫn còn nguyên sau khi “Hùm xám” ngược dòng trước Lazio để tiến vào tứ kết Champions League. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X