Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mối quan hệ Neuer - Ter Stegen có tệ như tưởng tượng?

Chủ Nhật 13/10/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn tại ĐT Đức đang gây tranh cãi song người đội trưởng khẳng định giữa họ không có xung đột.

Manuel Neuer đã bác bỏ những đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt giữa mình và Ter Stegen đồng thời phủ nhận sẽ rút lui vào năm tới.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt


Vị trí thủ môn số 1 trên ĐT Đức đã trở thành chủ đề nóng trong những tháng gần đây. Bất chấp phong độ cao tại Barcelona, Ter Stegen vẫn phải dự bị cho Neuer và không giấu được sự bất bình. Giữa đôi bên đã có lời qua tiếng lại khiến dư luận phải chú ý.

Mối quan hệ Manuel Neuer - Ter Stegen có tệ như tưởng tượng hình ảnh
Neuer và Ter Stegen lời qua tiếng lại thời gian qua

Neuer đã chỉ trích Ter Stegen vào tháng trước vì những bình luận "không phù hợp" khi đồng đội thất vọng vì mãi vẫn chưa được bắt chính. HLV Joachim Low buộc phải xoa dịu tình hình bằng cách để người gác đền thuộc biên chế Barca bắt 2 trận tháng 10 này của Đưc bao gồm giao hữu với Argentina và vòng loại Euro 2020 với Estonia.

Neuer tiết lộ điều khó tin


Xuất hiện trước các phóng viên, Neuer khẳng định không có sự bất hòa giữa họ khi lên tuyển: “Tôi hy vọng bạn đã theo dõi chúng tôi sát sao, đó là một mối quan hệ tuyệt vời của chúng tôi. Ter Stegen đã chơi tốt trước Argentina. Chúng tôi có đội hình chất lượng với Bernd Leno và Kevin Trapp cũng đều rất hay. Không có gì để tranh cãi, không có những mâu thuẫn.”

Neuer
Manuel Neuer lên tiếng về tình hình thực sự

Nhưng đi kèm với đó, Neuer cũng khiến những thủ môn người Đức khác thất vọng khi phủ nhận xem xét giã từ sự nghiệp quốc tế sau Euro 2020. “Hoàn toàn không có gì để công bố”, anh nói. “Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy sung sức và đang thi đấu tốt. Tôi không nghĩ đến việc kết thúc sự nghiệp của mình.”

Vào rạng sáng 14/10 tới, Đức sẽ tiếp đón Estonia tới sân nhà ở lượt trận tiếp theo của vòng loại Euro 2020. Trên BXH bảng C lúc này, “Những cỗ xe tăng” đang đứng thứ 2 với 12 điểm, bằng Hà Lan nhưng xếp dưới do kém chỉ số phụ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X