Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng trận, Neuer và Muller đồng loạt ca ngợi “Mr Siêu cúp”…

Thứ Sáu 25/09/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai trụ cột của Bayern Munich đồng loạt ngợi khen Javi Martinez – người ghi bàn quyết định giúp họ hạ Sevilla 2-1 để giành Siêu cúp châu Âu.

Martinez thành người hùng

Vào sân thay Lucas Hernandez ở hiệp phụ đầu tiên, Javi Martinez đã trở thành cứu tinh của Bayern Munich. Khi tỷ số đang là 1-1 và Sevilla phòng ngự đầy lỳ lợm, lão tướng 32 tuổi bật cao đánh đầu giúp họ có bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 104.

Trước đó, Bayern còn bị Sevilla mở tỷ số trước từ chấm 11m do công Lucas Ocampos phút 13. Bàn gỡ 1-1 của Leon Goretzka phút 34 giúp đội bóng Đức đưa trận Siêu cúp châu Âu vào hiệp phụ.

Bayern Munich thắng, Neuer và Muller đồng loạt ca ngợi Martinez hình ảnh
Neuer nâng cao Siêu cúp châu Âu cùng Bayern

Được Neuer và Muller ca ngợi

Sau trận, đội trưởng của Bayern, Manuel Neuer chia sẻ rằng đã rất chờ đợi sự xuất hiện của Martinez: “Tôi rất vui khi huấn luyện viên đưa Javi Martinez vào sân, bởi vì tôi biết cậu ấy đánh đầu tốt như thế nào.”

“Sevilla là một đội bóng đoàn kết, được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên giỏi, không dễ đối đầu với họ. Nhưng nhìn chung, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu và có thể tự hào về bản thân.”

Javi Martinez (so 8) ghi ban quyet dinh chien thang cho Bayern Munich
Neuer và Muller cùng ca ngợi Martinez

Thomas Muller tiếp lời đồng đội: “Chúng tôi rất vui mừng, thật không thể tin nổi. Chúng tôi quá mệt mỏi sau 120 phút trước Sevilla, một đối thủ khó chơi. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và thể hiện là một đội bóng có tâm lý chiến thắng ngay cả khi không ở trạng thái tốt nhất.”

“Xin chúc mừng đội bóng và Javi Martinez - Mr Siêu cúp.”

Sở dĩ Muller đặt cho Martinez biệt danh Mr Siêu cúp là bởi cách đây 7 năm, khi Bayern giành Siêu cúp châu Âu lần đầu, đây cũng là người hùng của họ. Cũng vào thay người giữa chừng, cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước Chelsea phút 120+1 trước khi “Hùm xám” thắng sau loạt luân lưu 11m.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X