Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn xuất sắc nhất thế giới nói gì sau khi biếu không Arsenal bàn thắng?

Thứ Tư 21/10/2015 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Manuel Neuer lên tiếng nhận lỗi cho thất bại của Bayern Munich trước Arsenal về mình sau tình huống mắc sai lầm để đội khách hứng chịu bàn thua đầu tiên trong trận đấu.

Thu mon xuat sac nhat the gioi noi gi sau khi bieu khong Arsenal ban thang hinh anh
Manuel Neuer nhận trách nhiệm về thất bại

Bayern Munich đã hành quân đến London để đối đầu Arsenal với một tâm lý rất thoải mái sau khi toàn thắng từ đầu mùa trên mọi mặt trận. Họ đã thể hiện điều đó bằng lối chơi áp đảo cùng với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 73% cùng vô số những cơ hội được tạo ra. Nhưng trong một ngày mà hàng thủ của Arsenal đã chơi tốt, các chân sút đẳng cấp thế giới của Bayern Munich đã không thể tìm được đường vào mảnh lưới của thủ thành Petr Cech. Không những vậy, họ còn phải đón nhận 2 đòn hồi mã thương đến từ đội bóng chủ sân Emirates với các bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Olivier Giroud và tiền vệ Mesut Ozil, đều trong khoảng 20 phút cuối trận đấu.

Trong đó thì pha lập công của Giroud có sự “hỗ trợ” không nhỏ đến từ thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại, Manuel Neuer, với tình huống ra vào và đấm bóng hụt khá vô duyên và hài hước của anh, từ cú đá phạt của Santi Cazorla. Điều đó khiến cho bóng tìm đến chân của tiền đạo Giroud để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Rõ ràng cựu thủ môn của Schalke 04 rất hối hận với bàn thua lãng xẹt này: “Về cơ bản thì tôi đã có một trận đấu tốt. Nhưng đáng tiếc là tôi đã mắc sai lầm lớn khi để cho Arsenal có bàn thắng đầu tiên. Dẫu vậy, tôi nghĩ rằng một kết quả hòa sẽ là hợp lý hơn nhiều,” Neuer chia sẻ trên trang chủ UEFA.com.

Arsenal 2-0 Bayern Munich (Kết thúc): Chiến thắng của bản lĩnh và nỗ lực vượt khó
(Bongda24h.vn) - Pháo thủ có 3 điểm đầu tiên ở bảng F Champions League mùa này sau khi đánh bại Bayern 2-0. Giroud là cầu thủ mở tỷ số, còn Oezil ghi bàn ấn...

 

Công bằng mà nói nếu như bỏ qua sai lầm mà Neuer đã phạm phải ở tình huống để thua đầu tiên, thì thủ thành 29 tuổi đã có một trận đấu Arsenal 2-0 Bayern xuất sắc. Trong đó anh đã cản phá được cú đánh đầu cận thành cực khó của Theo Walcott, cũng như việc thiếu chút nữa đã ngăn chặn được bàn thua thứ hai bằng phản xạ khó tin. Trong cả trận đấu, thủ môn Manuel Neuer đã thực hiện tới 6 pha cứu thua thành công và đó đều là những pha bóng tương đối khó. Thất bại đầu tiên của mùa giải khiến cho Bayern Munich trở lại mặt đất và HLV Pep Guardiola sẽ phải làm rất nhiều điều để cải thiện sự hiệu quả nơi hàng công trước trận tái đấu diễn ra sau 2 tuần lễ nữa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X