Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất trong 40 năm qua

Thứ Ba 17/11/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bernd Leno, Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất trong 30 tới 40 năm qua.

Người gác đền của Arsenal chấp nhận vai trò dự bị khi lên ĐT Đức cho một nhân vật kiệt xuất.

Leno dự bị cho Neuer

Sao Arsenal khen Manuel Neuer xuất sắc nhất trong 40 năm hình ảnh
Bernd Leno hài lòng với vai trò tại ĐT Đức

Manuel Neuer đã đạt đến đỉnh cao cả tại CLB và ĐTQG kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Schalke vào năm 2011. Cầu thủ 34 tuổi này đã có 23 danh hiệu tại sân Allianz Arena bao gồm 8 chức vô địch Bundesliga và 2 Champions League.

Đồng thời, Neuer cũng cùng ĐT Đức vô địch World Cup năm 2014. 10 năm qua, đây vẫn là thủ thành số 1 của Die Mannschaft và tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ HLV Joachim Low dù những Marc-Andre ter Stegen hay Bernd Leno nổi lên.

Neuer đã có lần thứ 95 khoác áo Đức trong chiến thắng 3-1 trước Ukraine ở UEFA Nations League. Những năm qua, Leno đều phải sắm vai dự bị khi lên ĐTQG và mới bắt 8 trận.

Chấp nhận vai trò

Manuel Neuer
Neuer được đồng đội đánh giá rất cao

Tuy nhiên, người thuộc biên chế Arsenal khẳng định hài lòng với vai trò đó trong thời điểm hiện tại bởi biết rõ tài năng của Neuer. Leno nói với Die Welt: “Tất nhiên là không dễ chịu. Nhưng tôi biết rất rõ đối thủ của mình là ai trong trường hợp này.”

“Tôi nhìn việc này theo hướng tích cực. Sau tất cả, phía trước tôi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ Neuer là thủ môn xuất sắc nhất trong 30 hoặc 40 năm qua. Tôi nói điều này với sự tỉnh táo và cố gắng nhìn nhận điều đó một cách tích cực.”

Đức sẽ có suất tham dự bán kết Nations League diễn ra năm sau nếu họ tránh được thất bại trước Tây Ban Nha tại sân Olimpico de Sevilla vào đêm thứ 3. Đội bóng do Joachim Low dẫn dắt hiện đứng đầu bảng D League A với 1 điểm nhiều hơn La Roja, đội đã bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 vào cuối tuần qua.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X