Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neuer là khắc tinh của vua đá phạt đền Balotelli"

Thứ Năm 19/09/2013 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ thành người Italy, Giovanni Galli tỏ ra đặc biệt quan tâm đến thành tích trên chấm 11m của tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli.

Balotelli và Neuer từng gặp nhau trên đấu trường châu Âu và Euro 2012.
Balotelli và Neuer từng gặp nhau trên đấu trường châu Âu và Euro 2012.

“Tôi đã nghiên cứu rất kỹ cách đá phạt của Balotelli và tôi nhận ra rằng bất cứ khi nào Mario chạy đà chậm, cậu ta sẽ sút về một góc duy nhất. Góc bên kia sẽ là lựa chọn khi cậu ta có bước chạy đà nhanh”, Galli chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport hôm 17/9. “Ai là người thích hợp để cản phá được những cú sút 11m của Balotelli? Câu trả lời chỉ có thể là Manuel Neuer của Bayern Munich”.

Theo Galli, Neuer có vóc dáng lý tưởng cộng thêm kỹ năng bắt bóng và phản xạ tuyệt vời. Và chỉ cần đoán được hướng bóng là thủ môn của Bayern hoàn toàn có thể cản phá cú phạt đền của Balotelli. Hiện Balotelli đã 26 lần thực hiện phạt đền trong sự nghiệp và chưa một lần thất bại. Thành tích này khiến giới chuyên môn đánh giá cao khả năng giữ bình tĩnh của tiền đạo này.

Tuần trước, Balotelli có hai lần lập công từ chấm 11m mang ý nghĩa quan trọng. Bàn thứ nhất ấn định tỷ số 2-1 trong trận Italy thắng CH Czech 2-1 để giành vé tới World Cup 2014. Bàn thứ hai cứu Milan ở phút bù giờ trong trận hòa Torino 2-2 ở Serie A.

Galli, từng bắt 496 trận tại Serie A, là thủ môn chính của Fiorentina và AC Milan trong thập niên 1980. Những thành tích đáng kể nhất của ông gồm 2 Cup C1, 1 UEFA Cup, 1 Serie A và 1 Cup Liên lục địa. Galli cũng có tên trong danh sách các nhà vô địch World Cup 1982 của đội tuyển Italy.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X