Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: “Neuer đưa vị trí thủ môn lên một tầm cao mới”

Thứ Hai 24/08/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã dành lời ca ngợi cho Manuel Neuer sau khi cùng Bayern Munich đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 trong trận chung kết Champions League.

Thuyền trưởng người Đức tin người gác đền Bayern đã đưa vị trí thủ môn lên một tầm cao mới.

Neuer tỏa sáng ở chung kết

Bayern Munich đã giành chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử khi đánh bại PSG với tỷ số 1-0 sau trận đấu hấp dẫn ở Lisbon vào đêm chủ nhật. Cú đánh đầu của Kingsley Coman trong hiệp 2 đã tạo nên sự khác biệt giữa hai đội.

HLV PSG Manuel Neuer đưa vị trí thủ môn lên một tầm cao mới hình ảnh
Neuer bắt rất hay ở chung kết Champions League

Trong một thế trận cởi mở, PSG cũng có không ít cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút của họ bao gồm hai siêu sao Neymar và Kylian Mbappe đều bỏ lỡ. Thủ môn Manuel Neuer của Bayern đặc biệt xuất sắc với những pha cản phá ấn tượng.

Tuchel có lời khen

Sau cùng, đội bóng Đức thắng tối thiểu để lần thứ 6 vô địch Champions League. Sau trận, HLV Tuchel đã ca ngợi sự xuất sắc của Neuer trong một cuộc trả lời phỏng vấn. Ông nói với phóng viên:

“Chúng tôi có Navas rất hay, nhưng Neuer đã có phong độ cao không đúng lúc. Cậu ấy đã đưa vị trí thủ môn khi chơi bóng lên một tầm cao mới. Thật không may cho chúng tôi.”

Thomas Tuchel vs PSG
Tuchel dành lời khen cho thủ môn Bayern

Tiếp lời Tuchel, Marquinhos khi nói về trận thua Bayern kêu gọi các đồng đội PSG mau chóng vượt qua để có những bước tiến mới trong tương lai. Cầu thủ người Brazil nói với RMC Sport:

“Chiến thắng đã không đến. Chúng tôi đã không có được điều mình cần. Dù vậy, tất cả chúng tôi đều tự hào về đội bóng của mình. Không ai tin rằng chúng tôi đã có sự tiến bộ nhưng sự thực là như vậy.”

“Chúng tôi phải tự hào vì đã lọt vào trận chung kết đi kèm thất vọng vì đã không giành được nó. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục đi trên con đường này, luôn nỗ lực và chịu khó hy sinh bản thân.”

“Chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự đoàn kết đã có từ đầu mùa giải. Giờ là lúc nghĩ về mùa giải tới, cố gắng để có được những điều tốt hơn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X