Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: “Neuer chuyên nghiệp vô đối, phong độ cao nhất sự nghiệp”

Thứ Năm 26/11/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng Bayern Munich đánh giá thủ môn Manuel Neuer là một người “chuyên nghiệp điên rồ” sau màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 3-1 tại Champions League trước RB Salzburg.

Neuer lại tỏa sáng

Robert Lewandowski, Kingsley Coman và Leroy Sane lần lượt ghi 3 bàn giúp Bayern thắng cách biệt 3-1 dù Marc Roca bị đuổi khỏi sân giữa hiệp 2. Tất cả những gì RB Salzburg làm được chỉ là bàn gỡ của Mergim Berisha khi thời gian còn lại 17 phút.

HLV Bayern Neuer chuyên nghiệp vô đối, phong độ cao nhất sự nghiệp hình ảnh
Neuer bắt rất tốt trước Salzburg

Kết quả này đã giúp Bayern giành chiến thắng cả 4 trận tại bảng A Champions League. Họ lọt vào vòng loại trực tiếp sớm trước 2 lượt trận. Tuy nhiên, kết quả có thể đã khác đi nếu Bayern không có sự tỏa sáng của Manuel Neuer.

Tuyển thủ Đức đã thực hiện 10 pha cứu thua với khoảnh khắc tuyệt vời nhất là cú đúp cản phá Berisha và Enock Mwepu. Đó là màn trình diễn tốt kế tiếp của Neuer và anh nhận được sự đánh giá cao từ HLV Flick với những cống hiến của mình.

HLV Flick khen ngợi

Thuyền trưởng Bayern nói với Sky Sports: “Neuer đã chơi khó tin trong hơn 1 năm qua. Với cậu ấy trong khung thành, bàn thắng cho các tiền đạo ngày càng ít đi. Cậu ấy đang có phong độ cao nhất sự nghiệp của mình.”

HLV Flick
HLV Flick ngợi ca học trò

“Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp đến điên rồ và rất tập trung vào công việc của mình.”

Về trận đấu, Flick không ấn tượng về khả năng giữ bóng của Bayern nhưng không trách các học trò. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn khi để mất bóng rất nhiều. Điều đó không được lặp lại khi mang đến sự thiếu an toàn và mạo hiểm.”

“Tất nhiên, chúng tôi gặp vấn đề về nhân sự vào lúc này. Mọi thứ đã tốt hơn trong hiệp 2. Tôi hài lòng với sự hiệu quả và tất nhiên, chúng tôi có một thủ môn đẳng cấp thế giới ở phía sau.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X