Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer: Không còn Messi, Barca trở nên khó lường hơn

Thứ Hai 13/09/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer bày tỏ sự thận trọng trước khi cùng Bayern Munich đến làm khách trên sân của Barca tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22.

Manuel Neuer thận trọng trước trận gặp Barca

Bayern Munich bắt đầu chiến dịch Champions League 2021/22 bằng cuộc đối đầu Barca. Hẳn nhiều người vẫn chưa quên Hùm Xám xứ Bavaria từng hủy diệt đối thủ này với tỉ số 8-2 tại Tứ kết Champions League 2019/20 vào hơn 1 năm trước.

Tuy vậy, đội trưởng Manuel Neuer khẳng định mọi chuyện đã là quá khứ. Anh cùng các đồng đội đang rất thận trọng khi có cơ hội tái đấu Barca sau hơn 1 năm.

Manuel Neuer
Manuel Neuer trong buổi họp báo trước trận Barca vs Bayern.

Neuer chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Barca vs Bayern:

"Chắc hẳn là chúng ta không thể nào quên những trận đấu lịch sử như vậy (chiến thắng 8-2 trước Barca). Tuy nhiên, mọi chuyện đã là quá khứ. Sau hơn 1 năm, Barca đã thay đổi rất nhiều.

Messi không còn ở Barca và những cầu thủ khác đá cố gắng khỏa lấp vị trí mà cậu ấy để lại. Về mặt chiến thuật, đôi khi là giờ họ còn đáng sợ hơn so với hơn hơn 1 năm về trước.

Chắc chắn là rất lạ lẫm đối với bất cứ đội bong nào khi đối đầu Barca mà không còn Messi. Nhưng tôi không cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn chút nào cả. Barca vẫn còn rất nhiều những cầu thủ tấn công chất lượng. Họ chắc chắn sẽ còn rất khó lường. Đối đầu Barca chưa bao giờ đơn giản cả.

Tôi không rõ rằng việc không thi đấu cuối tuần qua có phải là lợi thế của Barca hay không. Nhưng theo tôi thì sẽ tốt hơn nếu được duy trì nhịp độ thi đấu."

Trận đấu giữa Barca vs Bayern diễn ra vào 2h rạng sáng 15/9 (theo giờ Việt Nam).

Javier Tebas: Barca mặc cảm với Real MadridJavier Tebas: Barca mặc cảm với Real Madrid
Trong một động thái mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã hướng mũi dùi vào 2 CLB Tây Ban Nha.
Muller: Thiếu Messi, Barca là một đội bóng hoàn toàn khácMuller: Thiếu Messi, Barca là một đội bóng hoàn toàn khác
Thomas Muller thừa nhận anh cảm thấy tiếc nuối khi Messi không còn chơi cho Barca trước trận đối đầu sắp tới tại Camp Nou.
MU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và BarcaMU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và Barca
Tờ Marca đưa tin Man United sẵn sàng cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu khác ở châu Âu để có được chữ ký của tiền vệ Dani Olmo.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X