Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp: Manuel Neuer chạy 50m về cứu thua cho Bayern Munich

Thứ Sáu 25/09/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer có một tình huống cứu thua cực kỳ ấn tượng trong trận đấu với Sevilla ở siêu cúp châu Âu 2020.

Manuel Neuer và pha cứu thua thần sầu


Rạng sáng nay, Bayern Munich bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Mặc dù để đối thủ dẫn trước ngay từ phút 12, song "Hùm xám" đã ngược dòng sau 120 phút thi đấu để giành chiến thắng 2-1, qua đó đem về thêm một danh hiệu nữa.

Giới chuyên môn cho rằng bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 88, với pha cứu thua khó tin của thủ môn Manuel Neuer. Theo đó, toàn đội hình Bayern Munich dồn lên tấn công trong một tình huống phạt góc. Neuer cũng lên tới tận giữa sân.

Pha cứu thua khó tin của Manuel Neuer


Khi Sevilla cướp được bóng và tổ chức phản công, thủ thành sinh năm 1986 đã chạy từ giữa sân về bảo vệ khung thành. Cầu thủ 34 tuổi đã xuất sắc cản phá cú đá của Youssef En-Nesyri bên phía Sevilla trong tư thế đối mặt.

Nếu không có tình huống cản phá thần sầu của Neuer, tỷ số đã là 2-1 cho Sevilla và khi trận đấu chỉ còn vài phút rất khó để "Hùm xám" tìm được bàn gỡ. Trong hiệp phụ, cầu thủ người Đức cũng có thêm một tình huống phản xạ xuất sắc sau cú đá của ở cự ly gần của En-Nesyri.

Thậm chí cầu thủ của Sevilla không thể kìm được nước mắt trên bục nhận giải, anh tiếc nuối khi không thể đánh bại thủ môn của Bayern Munich. Trước đó, Manuel Neuer cũng từng đánh bại Neymar và Mbappe trong trận chung kết Champions League.

Ngôi sao người Đức cho thấy tại sao Bayern Munich phải làm mọi cách để giữ chân mình đến năm 2023, dù đã 34 tuổi song Neuer vẫn đang là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Javi Martinez: Khi giải nghệ tôi sẽ đi vòng quanh thế giới
Cả cuộc đời tôi đã thay đổi từ sau cuộc chuyển nhượng diễn ra. Tôi từ Bilbao chuyển đến Munich, khoác áo một trong những CLB vĩ đại nhất hành tinh, phải nói...
Bayern thắng trận, Neuer và Muller đồng loạt ca ngợi “Mr Siêu cúp”…
Hai trụ cột của Bayern Munich đồng loạt ngợi khen Javi Martinez – người ghi bàn quyết định giúp họ hạ Sevilla 2-1 để giành Siêu cúp châu Âu.
Mất Siêu cúp, chủ tịch khẳng định Sevilla vẫn ngẩng cao đầu
Chủ tịch Sevilla, Pepe Castro khẳng định rất tự hào về các cầu thủ bất chấp đã thua Bayern Munich 2-1 ở Siêu cúp châu Âu.
Navas: “Sevilla ngang ngửa Bayern, thua vì kém may mắn!”
Jesus Navas đánh giá cao tinh thần, điều giúp Sevilla chơi ngang ngửa Bayern Munich và chỉ thua bởi không nắm bắt cơ hội.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X