Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer nói một câu khiến PSG hết hồn

Thứ Năm 20/08/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer phát biểu sau chiến thắng trước Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, ngôi sao người Đức khẳng định Bayern Munich hiện tại mạnh hơn thời điểm vô địch C1 năm 2013.

Manuel Neuer đánh giá cao sức mạnh của Bayern Munich


Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Lyon với tỷ số 3-0, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2019/20. Đây là lần thứ 11 "Hùm xám" vào chơi trận chung kết C1, đối thủ của họ là PSG, đội bóng đã đánh bại RB Leipzig 3-0 ở trận bán kết 1.
Thủ môn Manuel Neuer nói một câu khiến PSG hết hồn hình ảnh

Bayern đánh bại Lyon 3-0 để vào chơi trận chung kết C1 mùa này


Lần gần nhất Bayern Munich vô địch C1 đã cách đây 7 năm. Theo đó vào năm 2013 họ đánh bại Dortmund 2-1 trong trận chung kết ở Wembley. Neuer, cùng với David Alaba, Jerome Boateng và Thomas Muller, là một trong bốn cầu thủ còn lại sau chiến thắng tại Wembley.

Mới nhất, Manuel Neuer phát biểu sau chiến thắng trước Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, ngôi sao người Đức khẳng định Bayern Munich hiện tại mạnh hơn thời điểm vô địch C1 năm 2013. Anh nói:

Chúng tôi đang chơi rất tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Bayern đang sở hữu một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, chúng tôi có sự tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Flick đang thay đổi Bayern, ông ấy biến chúng tôi thành đội bóng rất khó có thể bị đánh bại".

Manuel Neuer nói một câu khiến PSG hết hồn hình ảnh 2

Bayern vô địch C1 lần gần nhất nào năm 2013


"Bayern hiện tại mạnh hơn thời điểm chúng tôi vô địch C1 năm 2013. Chúng tôi tự tin vào chức vô địch Champions League mùa giải năm nay. PSG rất mạnh nhưng Bayern đủ khả năng để đánh bại họ. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn"
.

Ngôi sao sinh năm 1986 đã chơi rất tốt trước Lyon. Manuel Neuer đã có 3 tình huống cứu thua trước Lyon. Sự chắc chắn của cầu thủ 34 tuổi nơi hậu tuyến là điểm tựa để các cầu thủ tấn công thi đấu bùng nổ.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Lyon vs Bayern Munich
Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Lyon 3-0 để vào chơi trận chung kết Champions League mùa này, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Lyon 0-3 Bayern Munich
Lyon đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở bán kết Champions League, cùng điểm qua những thống kê Lyon vs Bayern Munich ấn tượng...
Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Người hùng của Bayern phát biểu khó tin sau trận thắng Lyon
Serge Gnabry, cầu thủ xuất sắc nhất trận Lyon vs Bayern Munich đã có những phát biểu bất ngờ ngay sau khi trận đấu khép lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X