Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Quả bóng Vàng không bị hủy, đâu là những ứng viên sáng giá nhất?

Thứ Bảy 01/08/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich đánh giá về những ứng viên cạnh tranh cùng đồng đội Robert Lewandowski nếu Quả bóng Vàng 2020 không bị hủy.

Cụ thể, ngôi sao của Bayern Munich gọi tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Kevin De Bruyne.

Quả bóng Vàng bị hủy


Tạp chí France Football đã công bố rằng năm 2020 sẽ không có Quả bóng Vàng được trao. Đại dịch Covid-19 bùng phát khiến thế giới bóng đá bị đảo lộn và đơn vị nắm giữ bản quyền lo ngại về sự thiếu công bằng.

Nếu Quả bóng Vàng không bị hủy, đâu là những ứng viên sáng giá hình ảnh
Quả bóng Vàng năm 2020 đã bị hủy bỏ

Do đó, lần đầu tiên từ khi ra mắt vào năm 1956, France Football hủy sự kiện trao Quả bóng Vàng. Tin tức đó là một nỗi buồn ít nhiều với tiền đạo Lewandowski của Bayern, người có một năm đầy thăng hoa.

Kimmich có nhận định

Những thành viên tại sân Allianz Arena đã bày tỏ sự thất vọng thay cho Lewy. Mới nhất, Kimmich chia sẻ với tờ Goal rằng nếu giải thưởng diễn ra bình thường, sẽ có một vài ứng viên cạnh tranh cùng đồng đội người Ba Lan tới từ Premier League, Serie A và La Liga:

“Tất nhiên, như mọi khi, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ tạo áp lực. Và đối với tôi, Kevin De Bruyne cũng đã chơi một mùa giải xuất sắc và có lẽ anh ấy sẽ nằm trong số đó.”

Ronaldo va Messi
Kimmich không loại trừ Ronaldo và Messi

Bản thân Kimmich cũng đã có chiến dịch 2019-20 ấn tượng tại Bayern. Dưới thời Hansi Flick, cầu thủ 25 tuổi được bố trí chơi tiền vệ trung tâm và tỏ ra thích thú với nó. Anh nói về sự điều chỉnh này:

“Tôi thích như vậy. Tôi thường chơi ở trung tuyến khi còn trẻ. Tôi thực sự rất vui khi có thể lại một lần nữa chơi vị trí đó. Tôi nghĩ mình đã làm rất tốt nhưng mùa giải này vẫn chưa kết thúc. Bayern sẽ có thêm một vài trận đấu và sau đó mọi người sẽ đánh giá xem tôi đã làm tốt hay chưa.”

“Vị trí yêu thích của tôi là ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ mình có thể phát huy điểm mạnh khi chơi ở đó. Tôi có thể giao tiếp với mọi cầu thủ. Tôi hoạt động nhiều hơn, khác với một hậu vệ phải khi bạn ở một bên và không phải lúc nào cũng tham gia trong 90 phút. Vì vậy, tôi thích vị trí tiền vệ trung tâm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X