Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu QBV 2020 không bị hủy: Messi lần thứ 7 được vinh danh, Lewandowski về đích thứ 3

Thứ Tư 22/07/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ France Football tuyên bố giải thưởng Quả bóng Vàng danh giá sẽ không được trao trong năm nay vì bóng đá thế giới bị ảnh hưởng lớn vì đại dịch Covid-19. Theo thống kê từ WhoScored, nếu giải thưởng không bị hủy, Messi sẽ có lần thứ 7 được vinh danh.

Messi được chọn giành QBV 2020


Giải thưởng Quả bóng Vàng đã được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh kể từ năm 1956. Tuy nhiên, tờ France Football quyết định sẽ không trao giải trong năm nay vì thiếu những điều kiện công bằng cần thiết để tìm ra người thắng cuộc. 
 

Top 10 cầu thủ được WhoScored chấm điểm cao nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này


Theo thống kê từ WhoScored, Messi được chấm điểm cao nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Ngôi sao người Argentina được chấm 8.71 điểm. Mùa giải năm nay, Messi giành Vua phá lưới La Liga với 25 bàn, anh còn có thêm 21 pha kiến tạo. Nếu chiếu theo thống kê từ WhoScored, M10 sẽ có lần thứ 7 giành QBV.

Về đích ở vị trí thứ 2 là tiền đạo Kylian Mbappe, ngôi sao người Pháp được WhoScored chấm 8.14 điểm. Tiền đạo sinh năm 1998 có 25 bàn chỉ sau 20 lần ra sân, ở Ligue 1 anh có 18 pha lập công và được bình chọn là Vua phá lưới. 
 

Những thống kê của WhoScored cho thấy Messi sẽ giành QBV lần thứ 7


Robert Lewandowski xếp ở vị trí thứ 3 với 8.13 điểm. Ngôi sao người Ba Lan ghi tới 34 bàn sau 31 trận ở Bundesliga, anh đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 giúp "Hùm xám" vô địch Bundesliga và cúp QG Đức.

Lewandowski chưa bao giờ giành Quả bóng Vàng và thật không may cho cầu thủ 31 tuổi, khi đang có một mùa giải ấn tượng và đứng trước cơ hội lần đầu tiên được vinh danh thì danh hiệu bị hủy bỏ.

Cristiano Ronaldo xếp ở vị trí thứ 4 với 7.91 điểm, anh có 30 bàn ở Serie A sau 30 trận, góp công lớn giúp Juventus dẫn đầu giải đấu sau 34 vòng, bỏ lại đội xếp thứ 2 Inter Milan tới 8 điểm. Kevin de Bruyne (Man City, 7.88 điểm), Angel Di Maria (PSG, 7.75), Dimitri Payet (Marseille, 7.73) xếp ở các vị trí tiếp theo.

Đội bóng của Messi Thái có người nhiễm Covid-19
CLB Consadole Sapporo, đội bóng mà Messi Thái thi đấu mới đây đã xác nhận trường hợp một thành viên đội bóng có kết quả dương tính với Covid-19.
VIDEO: Bạn có chắc thuộc hết tên thật của những cầu thủ này?
Pele, Messi hay Ronaldinho đều có tên đầy đủ mà rất ít người trong số chúng ta biết. Nếu như chúng tôi đọc tên thật của những Kaka, Pepe hay Marquinhos, chắc...
Lionel Messi thực sự sở hữu bao nhiêu quyền lực ở Barcelona?
Như bất kỳ cầu thủ nào của Thế giới bóng đá chuyên nghiệp, Lionel Messi cũng THÍCH một hoặc một vài đồng đội này hơn so với những người khác. Đó là lý do tại...
La Liga hạ màn, HLV Setien tiết lộ về mối quan hệ với Messi
HLV Setien khẳng định ông và Messi có mối quan hệ khăng khít sau khi Barca vùi dập Alaves với tỉ số 5-0 ngày hạ màn La Liga.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X