Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Barca không vượt qua được Atletico Madrid: Sự thất bại của HLV Martino

Thứ Tư 02/04/2014 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Lần thứ tư bất phân thắng bại với Atletico Madrid trong mùa này, sẽ thật mất mặt nếu HLV Martino không thể giúp Barcelona vượt qua đối thủ để đi tiếp tại Champions League.

Cuộc đấu trên sân Vicente Calderon diễn ra kịch tính đúng như những gì người ta mong đợi. Barcelona tuy vẫn tỏ ra lấn lướt nhưng trước lối chơi quyết liệt từ phía Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan vẫn không thể dễ dàng triển khai lối chơi quen thuộc.

HLV Martino tỏ ra không hài lòng về trận hòa này
HLV Martino tỏ ra không hài lòng về trận hòa này

Thậm chí, họ còn để Atletico Madrid ghi bàn mở tỉ số sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm tuyệt đẹp của Diego. Tuy nhiên, Neymar cũng kịp thời tỏa sáng để mang về bàn gỡ giúp Barca tránh khỏi trận thua ngay trên sân nhà Nou Camp. Kết quả 1-1 này cũng là trận hòa thứ tư liên tiếp của Barcelona mỗi khi đối đầu với Atletico Madrid mùa này.

Dù hòa nhưng ai cũng thấy đây là kết quả bất lợi với Barca khi họ để đối phương cầm chân ngay trên sân nhà. Chẳng thế mà Xavi đã tỏ ra không hài lòng:" Đây là một kết quả không tốt. Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn nhưng Diego đã ghi được một bàn thắng quá tuyệt vời. May mắn là chúng tôi cũng ghi được bàn nên cuộc chiến vẫn còn ở phía trước".

Bản thân HLV Martino cũng thừa nhận sẽ là một thất bại về mặt cá nhân nếu ông khiến Barcelona bị loại:" Nếu không lọt vào bán kết, đó sẽ là thất bại đối với cá nhân tôi. Chúng tôi xứng đáng có được kết quả tốt hơn nhưng với lối chơi như hiện tại, tôi vẫn tự tin với khả năng đi tiếp. Chúng tôi đã thể hiện sức mạnh của toàn đội trong suốt 90 phút.

Điều này chẳng phải là sự sụp đổ hay có gì đáng để u sầu cả, chỉ là dịp để chúng tôi cố gắng trả món nợ này. Vẫn còn một trận đấu nữa ở phía trước. Nếu chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu như những gì đã thể hiện, chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X