Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nào cũng khao khát có Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 23/10/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic khen ngợi Cristiano Ronaldo. Đồng đội cũ tại Man United tin rằng mọi đội bóng đều muốn có sự phục vụ của người từng 5 lần vô địch Champions League.

Ronaldo tái ngộ M.U


Đêm nay (23/10), Cristiano Ronaldo sẽ cùng Juventus có chuyến trở lại sân Old Trafford đối đầu với Manchester United trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League. Trong quá khứ, Ronaldo từng có 6 năm khoác áo M.U (2003 tới 2009).

Tại đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha giành được 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Hè năm 2009, Ronaldo chuyển tới đầu quân cho Real Madrid. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh cũng đạt được nhiều thành công, đặc biệt là 4 cúp bạc Champions League chỉ sau 5 mùa giải vừa qua.

Nemanja Vidic khen ngợi Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo chuẩn bị cùng Juventus tái ngộ M.U

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Ronaldo đã nói lời chia tay Real để tới chơi cho Juventus với giá chuyển nhượng tổng cộng lên tới 112 triệu Euro.

Được đồng đội cũ ca tụng


Nemanja Vidic là thành viên trong đội hình M.U vô địch Champions League mùa 2007/08 cùng với Ronaldo. Họ có 3 năm chơi bóng cùng nhau trước khi mũi công sinh năm 1985 tới Real.

Trước trận đấu MU và Juventus, Nemanja Vidic khen ngợi Cristiano Ronaldo. Cựu trung vệ người Serbia tin rằng Ronaldo là mẫu cầu thủ rất quý giá trong bóng đá. “Bạn cần phải có những mẫu cầu thủ như Ronaldo trong đội hình của mình. Họ luôn thúc đẩy phần còn lại”, Vidic nói với Omnisport.

“Họ không bao giờ hài lòng với các trận đấu của mình. Họ muốn hoàn thiện và một đội bóng rất cần những người như vậy. Ở họ có đẳng cấp và tính chuyên nghiệp cao, là tấm gương cho những cầu thủ khác về tác phong làm việc.”

Vidic nói thêm: “Tôi đã từng chơi cùng Ronaldo trong vài năm. Chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu và trải qua những kỷ niệm tuyệt vời. Rõ ràng sẽ là rất tuyệt vời khi chứng kiến cậu ấy quay lại sân Old Trafford một lần nữa.”

“Tuy nhiên, hy vọng lần này Ronaldo và Juventus sẽ không thể giành chiến thắng. Đó là một cầu thủ, một người đàn ông, một đồng đội tuyệt vời.”

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:

Quan điểm: “Kẻ hai mặt” Mourinho đã ngăn Ronaldo trở lại M.U
Thay vì trở lại Man United, Cristiano Ronaldo tới Juventus. Quyết định không chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha của đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt để...
Góc nhìn: Vì bị M.U phụ bạc, Ronaldo mới đi theo “Bà đầm” Juventus
Cuối cùng, thông tin Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được công bố. “Bà đầm già” không phải là lựa chọn đầu tiên của CR7 mà phải là Man...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X