Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nelson Semedo chỉ ra sự khác biệt của Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 28/12/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nelson Semedo tiết lộ rằng thái độ tập luyện của Cristiano Ronaldo là điều tạo ra sự khác biệt của siêu sao người Bồ.

Nelson Semedo chỉ ra sự khác biệt của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những huyền thoại hàng đầu trong lịch sử bóng đá thế giới. Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đang thể hiện vô cùng mạnh mẽ trên sân cỏ. Trong năm 2023, Ronaldo đã ghi được 53 bàn thắng và thành tích này còn tốt hơn cả những sát thủ hàng đầu châu Âu như Erling Haaland, Kylian Mbappe hay Harry Kane.

Ronaldo
Nelson Semedo chỉ ra sự khác biệt của Cristiano Ronaldo

Đồng đội của Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha là Nelson Semedo mới đây đã đưa ra nhận định về yếu tố làm nên sự khác biệt của Ronaldo.

“Trên sân tập, Cristiano Ronaldo là một mẫu cầu thủ khác. Anh ấy luôn cố gắng tập luyện và đến phòng gym trước và sau tập luyện.

Trên sân cỏ, anh ấy luôn luôn cạnh tranh. Kể cả ở đội tuyển quốc gia, đôi khi chúng tôi đá 7vs7, anh ấy luôn muốn chơi đến phút cuối cùng. Khi trận đấu kết thúc, anh ấy vẫn muốn tiếp tục. Vậy nên Cristiano thật sự khác biệt. Tôi may mắn khi được chơi cùng với những cầu thủ như Ronaldo và Messi”.

Semedo đã có 108 lần ra sân cùng Messi ở Barca. Anh là một trong số ít những cầu thủ từng thi đấu cùng cả Ronaldo lẫn Messi.

Nhân dịp nói về Ronaldo, Semedo cũng chúc mừng Messi vì đã lên ngôi vô địch World Cup năm 2022 để bước lên sánh ngang cùng những huyền thoại như Pele hay Diego Maradona.

“Thật tốt khi thấy anh ấy vô địch World Cup. Messi xứng đáng với chức vô địch đó vì tất cả những gì anh ấy đã cống hiến cho bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X