Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League bóc mẽ thói côn đồ của Ibrahimovic

Thứ Ba 30/04/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nedum Onuoha chỉ trích Zlatan Ibrahimovic. Cựu sao Premier League tin tiền đạo người Thụy Điển cư xử không khác gì một tên côn đồ trên sân bóng.

Hậu vệ Nedum Onuoha của Real Salt Lake cho biết Zlatan Ibrahimovic đã hành động như một tên côn đồ khi tấn công và de dọa anh.

Onuoha và Ibrahimovic đã có va chạm khi cùng Real Salt Lake và LA Galaxy tham dự trận đấu tại giải Nhà nghề Mỹ chủ nhật qua. Chính Ibrahimovic là người tạo nên sự khác biệt với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 phút 78 cho Galaxy.

Nedum Onuoha chỉ trích Zlatan Ibrahimovic sau đối đầu hình ảnh

Nedum Onuoha chỉ trích Zlatan Ibrahimovic sau màn đối đầu ngày chủ nhật


Nhưng sau trận, Nedum Onuoha chỉ trích Zlatan Ibrahimovic với những hành vi mà anh cho rằng phi thể thao. “Ibrahimovic phạm lỗi với tôi. Sau đó, anh ấy túm lấy cổ tôi và ném tôi xuống sân”, Onohoha nói với Love Sport Radio. “Tôi nằm trên sân với 2 bàn tay giơ lên và nghĩ: Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

“Ibrahimovic nhìn chằm chằm vào tôi đầy hung dữ, bắt tôi bỏ tay xuống và đứng dậy. Tôi đầy bối rối và trong vô thức, tôi nói thẳng với anh ấy: Có vấn đề gì không? Lúc này, anh ấy giận dữ đến đỉnh điểm và cảm giác như hành hung tôi đến nơi.”

“Vì lý do nào đó, Ibrahimovic trông giống như một tên côn đồ thực thụ. 10 phút sau, cũng trong một pha tranh chấp, anh ấy dùng tay đánh vào đầu tôi. Tôi ra gặp trọng tài và nói: Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi là một cầu thủ bóng đá, dù có người thích người không, phải khẳng định tôi không xấu chơi.”

“Tôi sẽ can thiệp mạnh mẽ khi phòng ngự nhưng không bao giờ có ác ý nào trong đó. Nhưng đã có một anh chàng đe dọa rằng có thể đá gãy chân tôi trước khi trận đấu kết thúc.”

Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy tháng 3 năm 2018 từ Manchester United. Ở tuổi xấp xỉ 38, anh vẫn tỏa sáng rực rỡ ở nước Mỹ. Tới nay, Ibra ghi tới 30 bàn cho Galaxy chỉ sau 34 trận tại giải Nhà nghề MLS.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X